ro-ri-thong-tin-smartphone-samsung-se-co-camera-selfie-duoi-man-hinh-3

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy S22 sẽ có camera selfie dưới màn hình

XEM NHANH

Các nhà sản xuất đang cố gắng tung ra các sản phẩm smartphone tràn màn hình nhiều năm nay, nhiều phương pháp khác nhau đã được áp dụng cho đến nay như camera selfie đục lỗ hoặc cơ chế pop-up. Giờ đây, một bằng sáng chế mới đã tiết lộ rằng Samsung có thể đã tìm ra một phương pháp mới để ẩn camera selfie dưới màn hình.

Rò rỉ thông tin về thế hệ tiếp nối Galaxy S21

Samsung Electronics đã nộp đơn lên WIPO để được cấp bằng sáng chế có tiêu đề “Thiết bị điện tử bao gồm màn hình phụ và phương thức vận hành”. Bằng sáng chế này mô tả một chiếc smartphone có camera trước có thể được ẩn hoàn toàn ở phía dưới màn hình và đã được công bố rộng rãi gần đây. Tài liệu cho thấy màn hình của mẫu điện thoại này cũng hỗ trợ việc sử dụng bút S Pen.

ro-ri-thong-tin-smartphone-samsung-se-co-camera-selfie-duoi-man-hinh-1

Phần giữa màn hình của thiết bị này là một vùng trong suốt. Màn hình phụ nằm dưới vùng trong suốt, phần này của mô-đun tích hợp ống kính camera kép và đèn flash LED. Samsung có kế hoạch di chuyển lớp hiển thị phụ và khu vực trong suốt thông qua mô-đun trình điều khiển tích hợp. Mô-đun này có thể di chuyển từ trên xuống dưới và từ trái sang phải.

ro-ri-thong-tin-smartphone-samsung-se-co-camera-selfie-duoi-man-hinh-2

Dòng smartphone hứa hẹn sẽ có thiết kế độc đáo và mới lạ

Phần hiển thị phụ ở dưới vùng trong suốt vì vậy màn hình chính sẽ bao gồm kính phía trên, phần hiển thị màn hình và camera bên dưới. Phần màn hình chính của smartphone sẽ hiển thị thời gian, trạng thái pin…Do đó, Samsung có thể chỉ cần để lộ cảm biến và ống kính, hoặc hiển thị tất cả hoặc ẩn tất cả. Ngoài chế độ tự động, người dùng cũng có thể đóng mở phần màn hình bằng tay. Có một thanh trượt nhỏ bên cạnh nút nguồn để điều khiển chuyển động của màn hình phụ. 

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi POCO X3 NFC – Chiếc điện thoại toàn diện nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị