galaxy-s21-fe-se-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nam-nay-3

Rò rỉ thông tin Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 8 năm nay

XEM NHANH

Leaker nổi tiếng Evan Blass đã công bố lộ trình với thời gian phát hành các thiết bị di động mới của gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung, Galaxy S21 FE được rò rỉ sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. 

Dự đoán Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay

Theo thông tin được rò rỉ, ngày ra mắt chính thức Galaxy S21 Fan Edition sẽ vào ngày 19 tháng 8. Gần đây Samsung đã chính thức xác nhận rằng Galaxy Note mới sẽ hoãn sang năm sau do thiếu linh kiện nhưng Galaxy S21 FE dường như không gặp phải vấn đề này. Ngoài ra, Galaxy S21 FE là một smartphone giá cả phải chăng hơn nhiều với nhu cầu cao hơn và không có lý do gì để hủy bỏ. Vì vậy vào tháng 8, người hâm mộ đang mong đợi Galaxy S21 FE.

galaxy-s21-fe-se-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nam-nay-1
Lộ trình các sản phẩm sắp ra mắt của Samsung được rò rỉ.

Nguồn tin cũng cho rằng Galaxy S7 Lite sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2021. Một thời gian sau, vào tháng 7 Galaxy A22 sẽ được phát hành – smartphone 5G giá cả phải chăng nhất của Samsung. Cũng trong tháng 7, hãng dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A82 5G với camera xoay độc đáo.

Lộ diện hình ảnh render mới nhất của Galaxy S21 FE

Hình ảnh sản phẩm đã được chia sẻ bởi trang web LetsGoDigital, đây không phải là những hình ảnh chính thức mà là tư liệu được thực hiện bởi nhà thiết kế người Ý Giuseppe Spinelli.

galaxy-s21-fe-se-duoc-ra-mat-vao-thang-8-nam-nay-2

Theo nguồn tin, Galaxy S21 FE sẽ hướng đến đối tượng là giới trẻ. Sản phẩm rò rỉ bốn màu sắc: xám, xanh dương, tím và xanh lá cây. Galaxy S21 FE được kì vọng sẽ đạt tiêu chuẩn chống nước IP68.

Galaxy S21 FE sẽ có mức giá rẻ nhất trong series S21. Xét rằng phiên bản tiêu chuẩn Galaxy S21 đã sử dụng màn hình với độ phân giải Full HD và thiết kế vỏ nhựa, câu hỏi được đặt ra là Galaxy S21 FE sẽ phải “hy sinh” tính năng gì với mức giá thành rẻ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 5 điện thoại 5G GIÁ TỐT đầu năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày