nf (1)

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy S21 FE 5G ra mắt tháng 10 năm nay chứ không phải tháng 9?

XEM NHANH

Thông tin mới nhất từ các leaker uy tín cho thấy ngày ra mắt của Samsung Galaxy S21 FE 5G đã bị lùi lại chứ không phải trước iPhone 13 1 tuần như tin đồn trước đó. Nguyên nhân có thể do tình trạng khan hiếm chip toàn cầu dẫn đến tiến độ sản xuất không kịp ra mắt.

Samsung Galaxy S21 FE 5G ra mắt vào cuốitháng 10

Dẫn nguồn từ trang Phonearena, leaker nổi tiếng Jon Prosser mới đây đã cho biết Galaxy S21 FE của Samsung sẽ được tung ra thế giới ngay sau tháng 10. Cũng theo thông tin anh ta nhận được thông tin từ các nguồn tin nội bộ, khẳng định rằng ngày ra mắt chính thức được ấn định vào ngày 29 tháng 10.

Dòng flagship kế nhiệm Galaxy S20 FE của Samsung được cho là sẽ có 4 màu gồm: Trắng, Graphite (Đen), Oải hương (tím) và Xanh ô liu. Không giống như người tiền nhiệm của nó, Galaxy S21 FE năm nay sẽ không đi kèm với bộ sạc. Ngoài ra, nó cũng sẽ không có khe cắm thẻ SD và khe cắm tai nghe.
thumb-Galaxy-S21-FE-didongviet
Cách đây không lâu, thông số kỹ thuật của Galaxy S21 FE được cho là xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Theo đó, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, chipset mới nhất và tốt nhất của Qualcom. Màn hình 6,4 inch với hỗ trợ 120Hz, camera selfie 12MP và bộ ba camera sau (chính 32MP + camera siêu rộng 12MP + camera tele 8MP). Dung lượng pin đạt 4.370mAh.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng