xuat-hien-hinh-anh-redmi-k40-khong-kem-sac-2

Rò rỉ thông tin Redmi K40 không đi kèm sạc qua hình ảnh hộp đựng

XEM NHANH

Trong thời gian gần đây, xu hướng trong ngành công nghiệp smartphone là rút bỏ bộ sạc ra khỏi hộp. Đầu tiên đó là dòng iPhone 12 không cung cấp sạc rồi sau đó là Xiaomi Mi 11 hay Samsung Galaxy S21 cũng không có bộ sạc ở một số thị trường. Hiện tại, các báo cáo gần đây cho thấy Redmi K40 có thể không đi kèm bộ sạc trong hộp, đưa tin từ GizChina.

Rò rỉ phần hộp đựng Redmi K40 với hai phiên bản

Phó chủ tịch của hãng, Lu Weibing đã chia sẻ một bài đăng trên Weibo về hai phiên bản hộp đựng của Redmi K40 – một phiên bản dày và một phiên bản mỏng. Nhìn vào hình ảnh, hộp đựng dày có lẽ sẽ có bộ sạc trong khi hộp mỏng thì không.

xuat-hien-hinh-anh-redmi-k40-khong-kem-sac-1

Lu Weibing chia sẻ: “Dày hay mỏng? Đây là một sự lựa chọn khó khăn. Các bạn có ý kiến như thế nào?”. Có thể Redmi K40 sẽ “nối gót” Xiaomi Mi 11 về chuyện cung cấp sạc theo lựa chọn của người tiêu dùng và chuyện cung cấp sạc sẽ còn dựa vào các thị trường khác nhau. Hiện tại Redmi vẫn đang hỏi ý kiến thêm với người tiêu dùng để đưa ra quyết định cuối cùng.

Những thông tin khác về Redmi K40

Redmi K40 được rò rỉ sẽ có hai phiên bản, đó là Redmi K40 được trang bị Snapdragon 870 và Redmi K40 Pro được trang bị chipset Snapdragon 888, thay vì phiên bản MediaTek Dimensity 1200. Về giá bán, Redmi K40 Pro sẽ có giá nằm trong khoảng $463  – $617, trong khi giá của Redmi K40 sẽ từ $355 – $463. 

Dòng Redmi K40 sẽ sử dụng kết hợp 4 camera phía sau và camera chính có độ phân giải 64 megapixel. Camera chính sẽ đi kèm với một ống kính góc siêu rộng, một ống kính macro và có lẽ là một ống kính tele. Smartphone có thể sẽ sử dụng màn hình đục lỗ và được trang bị màn hình OLED có thông số kỹ thuật cao hơn các đời máy trước. Dung lượng pin của điện thoại này có thể vào khoảng 4700mAh và sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 33W. Nhưng có khả năng sẽ không hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí