ro-ri-thong-tin-nokia-c12-plus-trong-dong-san-pham-nokia-c12-gia-chi-2-28-trieu-dong

Rò rỉ thông tin Nokia C12 Plus trong dòng sản phẩm Nokia C12 giá chỉ 2.28 triệu đồng

XEM NHANH

Điện thoại Nokia C12 và C12 Pro được HMD Global ra mắt tại Ấn Độ mới đây với mức giá phải chăng và pin rời. Một biến thể khác được gọi là Nokia C12 Plus sắp sửa được bổ sung vào dòng sản phẩm Nokia C hứa hẹn cấu hình nhiều mong đợi.

Một số thông số kỹ thuật bị rò rỉ

Ngày ra mắt chính xác của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên thông số kỹ thuật và giá bán của Nokia C12 Plus đã được HMD Global liệt kê trên trang web của mình.

Như đã công bố, biến thể mới của Nokie C12 có màn hình 6.3 inch với độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel). Vẫn sở hữu thiết kế tương tự với dòng C12 đã ra mắt với camera giọt nước ở phía trên và cằm dày ở phía dưới. Nokia C12 Plus có pin rời và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Một số thông số kỹ thuật bị rò rỉ

Về phần cứng, Nokia C12 Plus tiết lộ có camera đơn 8MP ở mặt sau, Ngoài hỗ trợ lấy nét tự động còn có đèn flash LED. Ở mặt trước, thiết bị sở hữu camera độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và videl call. Cấu hình được Nokia trang bị bộ xử lý Unisoc 8 nhân có tốc độ lên tới 1.6 GHz. SoC sẽ được kết hợp với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về mặt phần mềm, chiếc điện thoại này sẽ chạy trên phiên bản Android 12 Go ngay khi xuất xưởng. Các tùy chọn kết nối trên Nokia C12 Plus bao gồm SIM kép, 4G VoLTE, WiFI, Bluetooth, GPS,…

Tân binh Nokia sẽ được bán với 3 phiên bản Light Mint, Charcoal và Dark Cyan. Mức hầu bao hiện tại trên các web và đầu tiên tại thị trường Ấn Độ là 7,999 INR (khoảng 2.28 triệu đồng).

Tân binh Nokia sẽ được bán với 3 phiên bản

Điện thoại Nokia mới được cung cấp năng lượng bởi pin 4,000mAh, sạc pin qua cổng micro USB. Với phần mềm được sắp xếp hợp lý và cải tiến từng kỳ với nhiều bản cập nhật, Nokia C12 Plus được thiết kế để tiến xa hơn, tuổi thọ lâu hơn và bền hơn.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết