Nokia8

Rò rỉ thông tin Nokia 8.4 5G đang được phát triển: Chip Snapdragon 775, camera Penta 108MP

XEM NHANH

Sau Nokia 8.3 5G, có một nguồn tin cho hay hãng điện thoại đến từ Phần Lan này đang tiếp tục cho ra mắt mẫu Nokia 8.4 5G mới với cấu hình vượt trội hơn.

Sử dụng chip Snapdragon 775, camera Penta lên tới 108MP

Theo thông tin từ NokiaPowerUser, “người kế nhiệm” cho Nokia 8.3 5G đang được hãng phát triển và công bố trong thời gian tới. Mẫu smartphone mới này sẽ được trang bị chip Snapdragon 775 hoặc Snapdragon 775G.

Cùng với đó, Nokia 8.4 5G còn sử dụng hệ thống camera Penta tương tự như trên Nokia 9 PureView. Độ phân giải của camera chính lên tới 108 megapixel, cho phép ghi lại tất cả hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất dù ở điều kiện ban ngày hay ban đêm.

Nokia-9-PureView-voi-he-thong-camera-penta
Dự đoán thiết kế camera của Nokia 8.4 5G.

Ngoài ra Nokia 8.4 5G còn có camera góc siêu rộng, máy chụp ảnh tele, máy ảnh macro và cảm biến độ sâu. Công nghệ âm thanh OZO Audio từ đời Nokia 8.3 5G cũng có ở phiên bản mới ra mắt trong tương lai này.

Ngoài ra, những thông tin khác liên quan đến cấu hình máy như dung lượng bộ nhớ và RAM, hay dung lượng pin vẫn chưa được Nokia tiết lộ. Tuy nhiên, vẫn rò rỉ một vài thông tin cho hay có thể màn hình của Nokia 8.4 5G là 6.5 inch và pin 5000mAH.

Bởi vậy, đây có thể sẽ là một trong những chiếc điện thoại Android đáng mong đợi với giá cả phải chăng nhất mà cấu hình lại khủng như phân khúc các dòng flagship.

Tạm kết

Vậy bạn nghĩ sao về sản phẩm mới này của nhà Nokia? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý