ro-ri-thong-tin-kha-bat-ngo-ve-man-hinh-ben-ngoai-cua-galaxy-z-fold-5-24

Rò rỉ thông tin về màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 5

XEM NHANH

Mới đây, một thông tin khá bất ngờ về phần màn hình ngoài của chiếc điện thoại Galaxy Z Fold 5 đã xuất hiện. Thông tin đó là gì? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu nhé.

Màn hình bên ngoài của Galaxy Z Fold 5 sẽ có gì?

Theo đó, có lẽ người hâm mộ đang chờ đợi dòng sản phẩm điện thoại gập thế hệ mới tới từ Samsung có lẽ sẽ phải bất ngờ trước thông tin rò rỉ mới này.

Cụ thể, leaker nổi tiếng Ice Universe mới đây đã vừa chia sẻ rằng Galaxy Z Fold 5 sẽ có phần màn hình ngoài với kích thước 6.2 inch tương tự như Galaxy Z Fold 4. Ngoài ra leaker này không còn chia sẻ gì thêm. Trong quá khứ, những thông tin rò rỉ về các thiết bị Samsung từ leaker Ice Universe thường có độ chính xác rất cao.

man-hinh-galaxy-z-fold-5-2

Dòng Galaxy Z Fold 4 khi được ra mắt vào tháng 8 năm 2022 đã tạo nên được cơn sốt và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cả chuyên gia công nghệ tới người tiêu dùng. Sản phẩm có màn hình bên ngoài rộng 6.4 inch và màn hình trong rộng 7.6 inch, sử dụng tấm nền OLED cao cấp, tần số quét 120Hz cùng camera ẩn dưới màn hình (màn hình bên trong).

ro-ri-thong-tin-kha-bat-ngo-ve-man-hinh-ben-ngoai-cua-galaxy-z-fold-5
Galaxy Z Fold 4 đã từng nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên gia và người tiêu dùng

Nếu theo như đúng lộ trình hàng năm, Galaxy Z Fold 5 sẽ có màn chào sân vào khoảng mùa thu năm 2023 hoặc muộn nhất là đầu năm 2024. Hiện vẫn chưa có thông tin về mức giá của sản phẩm, tuy nhiên nhiều khả năng Z Fold 5 sẽ có giá bán cao hơn thế hệ tiền nhiệm. Khi ra mắt, Galaxy Z Fold4 có mức giá khời điểm là $1799 (khoảng 42.6 triệu VNĐ).

Kích thước màn hình không thay đổi có thể khiến người hâm mộ thất vọng nếu đang mong đợi màn hình to hơn hoặc viền mỏng trên Galaxy Z Fold 5, nhưng vẫn có những cải tiến khác đáng chờ đợi như cải thiện độ bền, hiệu năng.

Tạm kết

Thế nhưng mọi khẳng định về Galaxy Z Fold 5 ở thời điểm hiện tại có lẽ vẫn còn là quá sớm. Từ nay cho tới khi sản phẩm ra mắt, chắc chắn sẽ còn rất nhiều thông tin đáng để chúng ta mong chờ. Vậy nên đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về Galaxy Z Fold 5 trong tương lai nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền