ro-ri-thong-tin-dau-tien-ve-redmi-k40-ultra-2

Rò rỉ thông tin đầu tiên về Redmi K40 Ultra với dung lượng pin lên đến 4000mAh

XEM NHANH

Rò rỉ thương hiệu phụ của Xiaomi là Redmi đang chuẩn bị giới thiệu mẫu Redmi K40 Ultra. Thông tin chi tiết về pin và camera của điện thoại thông minh đang được rò rỉ trên các trang báo mạng.

Rò rỉ Redmi K40 Ultra sẽ có hai phiên bản

Mặc dù thương hiệu phụ Redmi chủ yếu được biết đến với dòng điện thoại thông minh giá cả phải chăng, nhưng chúng cũng có sức hấp dẫn ở phân khúc hàng đầu. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 vào năm ngoái, hai hãng đã tung ra phiên bản Ultra của Mi 10 và Redmi K30 để vinh danh điều này. Quyết định tiếp tục truyền thống “Ultra”, giờ đây Redmi sẽ cho trình làng Redmi K40 Ultra.

Xiaomi đã công bố Mi 11 Ultra, thế hệ “kế nhiệm” của Mi 10 Ultra vào đầu năm 2021. Sau một vài tháng, những tin tức đầu tiên về thiết bị kế nhiệm Redmi K30 Ultra – Redmi K40 Ultra bắt đầu xuất hiện. 

Redmi K40 Ultra sẽ bao gồm hai phiên bản khác nhau. Điểm khác biệt quan trọng nhất giữa các model là phần camera. Một trong số các thiết bị sẽ có cảm biến chính 64MP, trong khi cảm biến còn lại dự kiến ​​là 108MP. Theo thông tin có được, biến thể camera 108MP sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Ấn Độ và Trung Quốc. Model được hỗ trợ 64MP sẽ có mặt trên toàn cầu.

ro-ri-thong-tin-dau-tien-ve-redmi-k40-ultra-1

Thông số rò rỉ khác của Redmi K40 Ultra

Có thông tin cho rằng chiếc điện thoại thông minh được cho là sẽ có pin 4000mAh để đáp ứng nhu cầu điện năng với công nghệ sạc nhanh 67W. Ngoài ra còn có thông tin cho rằng chip MediaTek Dimensity 1200 được ưu tiên cho Redmi K40 Ultra với RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB. Trong khi độ phân giải màn hình và giá trị PPI của thiết bị không được tiết lộ, rò rỉ thiết bị sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 120Hz.

Thời điểm ra mắt của Redmi K40 Ultra hiện vẫn chưa có nhiều chứng cứ. Bởi vì nhà sản xuất công bố Redmi K30 Ultra vào tháng 8 năm ngoái, dự kiến ​​sẽ ra mắt K40 Ultra trong một khung thời gian tương tự.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review bộ phụ kiện BÀN PHÍM và BÚT cho iPad giá mềm không tưởng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí