TECNO-Spark-30-4G

Rò rỉ thông tin chi tiết về TECNO Spark 30 4G

XEM NHANH

TECNO đang cố gắng củng cố vị trí và tên tuổi của hãng trong phân khúc smartphone Android giá rẻ bằng việc cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới. TECNO Spark 30 4G sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo dự kiến được công ty công bố trong thời gian tới. Dù chưa được xác nhận chính thức nhưng thông tin cấu hình chi tiết của thiết bị này đã bị rò rỉ trên mạng.

Thông tin chi tiết về TECNO Spark 30 4G sắp ra mắt

Thông tin đầy đủ từ thiết kế cho tới thông số kỹ thuật của mẫu smartphone mới nhà TECNO được rò rỉ thông qua ấn phẩm PassionateGeekz mới đây.

Màn hình

Theo đó TECNO Spark 30 4G sẽ đi theo xu hướng điện thoại thông minh sở hữu màn hình lớn hiện nay với tấm nền HD+ 6,78 inch có độ phân giải 1080 x 2460 pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Nhìn chung, với màn hình này, nó sẽ đáp ứng vừa đủ các hoạt động như lướt web, xem video hay sử dụng các tác vụ cơ bản hàng ngày một cách chi tiết.

TECNO-Spark-30-4G-1

Camera

Ở phía mặt lưng, TECNO Spark 30 4G sở hữu hệ thống thiết lập camera kép, bao gồm cảm biến chính 64MP và một cảm biến bổ sung cho hiệu ứng chiều sâu, cũng như bốn đèn LED để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng. Nguồn tin rò rỉ cũng đề cập đến khả năng xử lý AI trong camera, nhưng chi tiết về tính năng cụ thể và cách thức sử dụng chính xác ra sao vẫn còn là một ẩn số chưa được tiết lộ.

Hiệu năng

Bên trong, TECNO Spark 30 4G dự kiến ​​sẽ sử dụng chipset MediaTek Helio G91. Đây là một lựa chọn quen thuộc trong phân khúc giá rẻ. Helio G91 được sản xuất trên tiến trình 12nm của TSMC. Con chip này có CPU 8 lõi bao gồm: 2 lõi Cortex-A75 có tốc độ xung nhịp lên đến 2.0 GHz cho các tác vụ nặng và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ xung nhịp 1.8 GHz cho các tác vụ tiết kiệm điện.

Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, đồng thời máy có khả năng mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD dành cho những ai cần sử dụng không gian lưu trữ lớn.

TECNO-Spark-30-4G-2

Về phần mềm, Spark 30 4G sẽ chạy trên HiOS dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng. HiOS là giao diện tùy chỉnh của TECNO dàh riêng cho các thiết bị di động của mình.

Pin và sạc

Điện thoại được cho là có pin 5.000mAh kèm hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W. Các tùy chọn bảo mật sẽ bao gồm cả cảm biến vân tay gắn ở mặt sau và nhận diện khuôn mặt. Kết nối bao gồm các yếu tố cần thiết, 4G LTE, Wi-Fi và Bluetooth. Rò rỉ từ nguồn tin này không đề cập đến tính năng NFC, vì vậy thanh toán không tiếp xúc có thể không khả dụng.

TECNO – thương hiệu có tiếng vang lớn tại thị trường Châu Phi

TECNO nổi lên là công ty dẫn đầu về doanh số bán điện thoại thông minh theo khối lượng tại Châu Phi, vượt qua Samsung và Apple nhiều năm nay. Báo cáo của công ty Counterpoint Research có trụ sở tại Hồng Kông tiết lộ rằng lô hàng điện thoại thông minh TECNO đã tăng 77 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái trong quý 4 năm 2023. Thị phần điện thoại thông minh của TECNO đã tăng từ 15% lên 20% vào năm ngoái, trong khi thị phần của Samsung lại giảm trong cùng kỳ, riêng trong mảng Android.

TECNO-Spark-30-4G-3

Doanh số của công ty chủ yếu đến từ điện thoại thông minh có giá rẻ. Do đó, không quá bất ngờ khi công ty liên tục ra mắt các mẫu smartphone phân khúc bình dân và TECNO Spark 30 4G sắp tới sẽ là một trong số đó. Thương hiệu này đầu tư nhiều nhất vào phân khúc điện thoại thông minh tầm trung và ngày càng đạt được nhiều thành công nhất định, không riêng thị trường Châu Phi mà còn nhiều quốc gia khác trên toàn cầu.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp rò rỉ thông tin chi tiết về TECNO Spark 30 4G. Đây được định hình là mẫu smartphone trong phân khúc giá rẻ với cấu hình ổn đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Tuy nhiên, mức giá chính xác cùng thời gian được xuất xưởng toàn cầu vẫn chưa được công ty công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở các tin tức sau.

Đọc thêm: iPhone 16 Series chính thức ra mắt: Chip A18, camera 48MP, Apple Intelligence, giá không đổi

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay