lo-dien-thong-so-ky-thuat-va-anh-render-cua-oppo-reno6-sap-ra-mat-3

Rò rỉ thông số kỹ thuật và ảnh render của series OPPO Reno 6 sắp ra mắt

XEM NHANH

Một smartphone của OPPO (rò rỉ là OPPO Reno 6) đã đạt được chứng nhận bởi một số cơ quan quản lý. Ngoài những hình ảnh render đầu tiên của thiết bị, các thông số kỹ thuật cơ bản của phiên bản tiêu chuẩn cũng đã được hé lộ.

Rò rỉ về sự ra mắt của series OPPO Reno 6

Các nguồn tin rò rỉ cho thấy một dòng smartphone OPPO mang số model PEXM00 đã xuất hiện trên trang web của trung tâm chứng nhận MIIT của Trung Quốc. Theo nguồn tin, OPPO đang chuẩn bị phát hành cùng lúc 3 mẫu smartphone: Reno6, Reno6 Pro và Reno6 Pro + dựa trên vi xử lý MediaTek Dimensity 1200, Qualcomm Snapdragon 870 và Snapdragon 888.

Ngoài ra, thiết bị này đã được phát hiện trên trang web của cơ quan quản lý TENAA, nơi đã công bố một loạt hình ảnh render của sản phẩm.

Theo nguồn tin, phiên bản tiêu chuẩn của dòng điện thoại này sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,43inch Full HD+ với tốc độ làm mới 120 Hz. Kích thước dự kiến sẽ là 159,1 x 73,4 x 7,9 mm. OPPO Reno 6 có thể sẽ được trang bị loại pin kép với tổng dung lượng là 4200mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Một số thông tin khác về sản phẩm cũng được rò rỉ như dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB và hệ điều hành Android 11 dựa trên ColorOS 11.

Thông tin khác về OPPO Reno 6 series

Một chiếc điện thoại OPPO với số model PENM00 đã xuất hiện trong một rò rỉ gần đây, được cho là Reno 6 Pro cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 870. Cũng từ rò rỉ đó, một smartphone OPPO với số model PEXM00 đã được chứng nhận bởi TENAA dự kiến ​​sẽ có camera selfie 32 megapixel và camera chính phía sau 64 megapixel. Nhiều thông tin suy đoán rằng Reno 6 series cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây 30W.

Dự kiến OPPO Reno6 Series sẽ trình làng vào tháng 5 năm nay. Bạn có ấn tượng về thiết kế của sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết