xiaomi

Rò rỉ thông số kỹ thuật smartphone sắp ra mắt của Xiaomi với tên hoàn toàn mới – Xiaomi Civi

XEM NHANH

Ngày 27/9 tới, Xiaomi sẽ ra mắt một dòng điện thoại hoàn toàn mới, không phải Mi hay Redmi như mọi người vẫn biết. Sản phẩm có tên là Xiaomi Civi, được đồn đại là sẽ hướng đến người dùng là phái nữ.

Thông tin chi tiết về Xiaomi Civi

Theo Xiaomi công bố, đây là dòng smartphone tập trung chủ yếu vào việc tối ưu thiết kế và camera, được hãng cạnh tranh trực tiếp với Vivo S và dòng điện thoại OPPO Reno tại Trung Quốc.

Máy có màn hình với một lỗ đục ở vị trí trung tâm viền trên để chứa camera selfie, với tấm nền AMOLED tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình. Ở mặt sau, Xiaomi Civi có hệ thống 3 camera nằm trong một cụm hình chữ nhật khá lớn ở góc trên cùng bên trái. Độ phân giải máy ảnh đạt 64MP. Còn camera selfie là  32MP.

Xiaomi-civi-2

Về cấu hình, một nguồn tin đến từ Trung Quốc tiết lộ Xiaomi Civi sẽ có kích thước 6.55 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Nó được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 778G.

Cuối cùng, Xiaomi Civi dự kiến có pin 4,500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 55W. Nó có 2 màu đen hoặc xanh lam, với độ dày thân máy là 6.98mm và chỉ nặng 166 gram tạo cảm giác cầm nắm mềm mại, dễ dàng.

Xiaomi-civi-4

Xiaomi-civi-5

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mới của Xiaomi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tin buồn cho iFan! iPhone 13 series không thể sử dụng ốp lưng iPhone 12 series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng