nokiaG10 (1)

Rò rỉ thông số kỹ thuật Nokia G10: Chip snap 8 nhân, 4 camera sau, giá chưa đến 4 triệu

XEM NHANH

Điện thoại thông minh Nokia G10 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới nhưng hiện tại đã bắt đầu rò rỉ những thông số kỹ thuật liên hoan đến cấu hình của máy.

Thông số kỹ thuật của Nokia G10

Theo như báo cáo của NPU trước đó, hãng điện thoại Phần Lan chuẩn bị cho ra mắt Nokia G10 cùng Nokia X20 và Nokia X10. Sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường với giá chỉ 140 EUR (khoảng 3.8 triệu đồng). Máy có 2 màu là xanh và tím.

Điểm nổi bật nhất của Nokia G10 lần này chính là cụm 4 camera ở phía sau. Bao gồm: 1 camera chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 5MP, camera marco 2MP và ống kính độ sâu 2MP. Ngoài ra, camera phụ phía trước 16MP cũng giúp người dùng selfie và gọi video rõ nét.

nokia

Chip xử lý của Nokia G10 chưa được nhắc đến cụ thể nhưng nó sẽ có đến 8 nhân xử lý. Model này dự kiến có 2 phiên bản 3GB/32GB và 4GB/64GB. Có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD.

Kích thước màn hình Nokia G10 khá lớn, lên tới 6.4 inch với độ phân giải HD+. Pin 4.000 mAh, củ sạc đi kèm trong hộp phụ kiện là 10W. Giống như các sản phẩm Android trước, máy cũng sẽ hỗ trợ 2 SIM.

Tạm kết

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của Nokia G10? Và đừng quên mua hàng tại Hoàng Hà Mobile để có thể được hỗ trợ giá tốt nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng