xuat-hien-thong-tin-ve-redmi-10-3

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy ấn tượng của smartphone Redmi 10 sắp trình làng trên cơ sở dữ liệu FCC và IMEI

XEM NHANH

Smartphone Redmi 10 với số model “21061119AG” đã xuất hiện trên các trang web FCC và IMEI với một số thông số kỹ thuật chính trước thềm ra mắt. 

Redmi 10 xuất hiện trên cơ sở dữ liệu FCC và IMEI

Hãng smartphone Trung Quốc sẽ sớm ra mắt Redmi Note 10T tại Ấn Độ và điện thoại Redmi 5G dự kiến ​​sẽ ra mắt tại quốc gia này vào ngày 20 tháng 7. Ngoài những thiết bị này, công ty còn chuẩn bị công bố một chiếc điện thoại Redmi giá rẻ khác, được suy đoán là dòng Redmi 10. 

Dòng Redmi 10 đã xuất hiện trên các trang web FCC và IMEI trước khi ra mắt tại Ấn Độ. Danh sách trang web IMEI tiết lộ rằng smartphone có số model 21061119AG. Một chiếc điện thoại Redmi mang số hiệu 21061119BI đã xuất hiện trên trang web của BIS (Cục tiêu chuẩn Ấn Độ). Ấn bản cho thấy rằng số model nói trên có thể thuộc về một chiếc điện thoại dòng Redmi 10.

Smartphone giá rẻ này cũng đã được phát hiện trên trang web của FCC. Rò rỉ Redmi 10 sẽ chạy hệ điều hành MIUI 12.5 dựa trên Android 11. Thiết bị sẽ được ra mắt với các phiên bản RAM 4GB và 12GB kèm theo đó là dung lượng bộ nhớ trong 64GB và 128GB. 

Bên cạnh đó, điện thoại có thể có mô hình hai SIM với hỗ trợ 4G LTE. Vào ngày 14 tháng 7, leaker Kacper Skrzypek đã tiết lộ một số điểm nổi bật chính của Redmi 10. Trong tweet của mình, Skrzypek tuyên bố rằng điện thoại sẽ có camera chính 50MP, cảm biến Samsung S5KJN1 (ISOCELL JN1). Ngoài ra thiết lập ba camera phía sau sẽ bao gồm một ống kính chính 50MP, một ống kính rộng 8MP và một ống kính macro 2MP.

Tạm kết

Theo các báo cáo trước đây, Redmi 10 sẽ được trang bị một chipset Snapdragon hiệu năng khủng. Một số báo cáo khác cho rằng điện thoại sẽ được cung cấp bởi chip MediaTek. Cảmbiến camera chính được cho là có khả năng quay video 4K@60 khung hình/giây. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu bộ vi xử lý có thể xử lý điều này hay không. Ngoài việc xuất hiện trên FCC và IMEI, Redmi 10 cũng đã vượt qua chứng nhận EEC và các cơ quan quản lý ở Indonesia và Singapore. 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 Điện thoại có Camera “Ảo Thật Đấy” năm 2021! Top 3 Best Camera Phone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị