Rò rỉ thông số kỹ thuật của Motorola Razr 40 Ultra

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Motorola Razr 40 Ultra

XEM NHANH

Chiếc điện thoại Motorola Razr 40 Ultra sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Chính vì thế, đã có rất nhiều rò rỉ và tin đồn về chiếc điện thoại này được xuất hiện trên mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, chipset được trang bị trên chiếc điện thoại sắp ra mắt này có thể không phù hợp với thị hiếu và sợ thích của một số người.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Motorola Razr 40 Ultra

Theo một báo cáo mới nhất được rò rỉ, Motorola Razr 40 Ultra sẽ không được sở hữu SoC Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất. Thay vào đó, nó sẽ mang con chip tiền nhiệm mang tên Snapdragon 8+ Gen 1. Rõ ràng đây vẫn là một con chip với hiệu năng tuyệt vời dẫu không phải là mới nhất. Tuy nhiên, với việc chiếc điện thoại gập tiếp theo của Samsung mang tên Galaxy Z Flip 5 sắp được ra mắt sở hữu Snapdragon 8 Gen 2, điều này dường như sẽ khiến chiếc điện thoại này có phần kém cạnh hơn một chút.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Motorola Razr 40 Ultra

Về thông số kỹ thuật, Razr 40 Ultra được cho là sẽ sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED chính 120 Hz (hoặc 144 Hz) 1080×2640. Màn hình ngoài của chiếc điện thoại này sẽ có kích thước 3,5 inch (có thể sẽ có độ phân giải 1056×1066) để bao phủ mặt vuông của nó.

Motorola Razr 40 Ultra sẽ sở hữu RAM 12 GB, bộ nhớ lên đến 512GB, có phiên bản 2 SIM và cả phiên bản eSIM, NFC và cảm biến vân tay. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera chính 12MP với cảm biến Sony IMX563 và camera siêu rộng 13 MP với cảm biến SK Hynix Hi1336. Bên trong chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera selfie 32 MP với cảm biến OmniVision OV32B40.

Motorola Razr 40 Ultra fresh renders emerge online

Ở mẫu điện thoại tiền nhiệm, người dùng đã thấy được 3 phiên bản màu gồm đen, xanh lam và “Barberry”. Theo một báo cáo trước đây, Razr 40 Ultra sẽ có viên pin 3.640 mAh hỗ trợ sạc 33W. Bên cạnh đó, nó cũng được đồn đoán là sẽ sở hữu Android 13 với giao diện My UX của Motorola khi được xuất xưởng. Với rất nhiều rò rỉ và tin đồn hấp dẫn được hé lộ gần đây, rất nhiều người dùng hy vọng rằng chúng sẽ sớm thành hiện thực trên chiếc điện thoại này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu