chip

Rò rỉ thông số kỹ thuật của bộ đôi chipset siêu khủng Snapdragon 898 và Dimensity 2000

XEM NHANH

Bộ đôi chipset Snapdragon 898 và Dimensity 2000 đều là những bộ xử lý cao cấp dự kiến sẽ được Qualcomm và MediaTek ra mắt vào cuối năm nay.

Thông số kỹ thuật của Snapdragon 898 và Dimensity 2000

Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station chia sẻ trên Weibo, Snapdragon 898 sẽ có một CPU tám nhân bao gồm một lõi chính dựa trên Cortex-X2 cùng với 3 lõi hiệu năng cao Cortex-A719 chạy ở tốc độ 2.5 GHz. Nó cũng chứa các lõi dựa trên Cortex-A510 tiết kiệm năng lượng và GPU Adreno 730 sẽ xử lý các công việc đồ họa. Snapdragon 898 sẽ được Samsung sản xuất trên quy trình 4nm. Điều này hứa hẹn về mức hiệu năng vô cùng khủng cho các mẫu smartphone được trang bị con chip này.

chip

Về phần Dimensity 2000 sẽ có cấu hình tương tự như Snapdragon 898 với cụm ba lõi hiệu suất cao hơn đáng kể với tốc độ 2.85GHz. Cũng theo nguồn tin này, rất có thể Dimensity 2000 sẽ được trang bị thêm GPU Mali-G710 MC10, dựa trên quy trình 4nm của TSMC.

ce

Ngoài thông số kỹ thuật chính, Digital Chat Station vẫn chưa tiết lộ hết những tin tức còn lại về hai chipset mới dành cho các smartphone cao cấp này. Hãy chờ đợi ở những thông tin tiếp theo nhé!

Tạm kết

Hai con chip mới dành cho smartphone cap cấp sắp trình làng sẽ tạo nên một cuộc đua tam mã vô cùng gay cấn trong thời gian tới. Đồng thời, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của A15 Bionic nhà Apple thời gian tới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN