sstaba7lite

Rò rỉ thông số kỹ thuật cho Samsung Galaxy Tab A7 Lite, dự kiến ra mắt tháng 6/2021

XEM NHANH

Ngoài iPad của Apple, các mẫu máy tính bảng của Samsung như Galaxy Tab A7, Tab S6 Lite cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc tại nhà mùa dịch. Trong năm 2021 này, bên cạnh Tab S7 Lite, một chiếc tablet khác cũng có thể sẽ ra mắt chính là phiên bản Lite của Galaxy Tab A7.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Theo báo cáo của phonearena, Samsung có thể sẽ “trình làng” chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite hỗ trợ Bluetooth 5.0 vào tháng 6 năm nay. Một vài thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng đã dần bị rò rỉ.

Sản phẩm dự kiến ​​sẽ được giới thiệu với màn hình 8,4 inch, thiết kế mỏng nhẹ với khung kim loại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Thay vì sử dụng chipset Snapdragon 662 SoC, Galaxy Tab A7 Lite có thể trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22T, cùng với 3GB bộ nhớ.

Galax-Tab-S7-Lite

Mặt sau, ở phần máy ảnh sẽ không có đèn flash. Viên pin của máy 5100mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp người dùng thoải mái học tập, làm việc trong suốt một thời gian dài.

Được biết, phiên bản “Lite” sẽ có giá thấp hơn của Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab A7 ngoài thị trường, phù hợp cho tất cả người dùng đều dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc máy tính bảng.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có mong chờ chiếc máy tính bảng mới này của Samsung chứ ? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất