nubia-red-magic-8-pro

Rò rỉ thông số gaming phone Red Magic 8 Pro: Snapdragon 8 Gen 2. Pin 6000mAh. Sạc 165W

XEM NHANH

Nubia được cho là đang phát triển Red Magic 8 và Red Magic 8 Pro cho thị trường Trung Quốc. Dòng Red Magic 8 dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là gaming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị Snapdragon 8 Gen 2. Tháng trước, Red Magic 8 Pro được cho là có số kiểu NX729J đã được tìm thấy trong nền tảng chứng nhận 3C của Trung Quốc. Thiết bị hiện đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận TENAA. Sau đó, dường như danh sách này đã bị gỡ xuống. Tuy nhiên, một số người dùng Weibo đã tìm ra và chia sẻ thông tin chi tiết về nó.

Red Magic 8 Pro gets 3C certification with 165W fast-charging

Đồn đoán về thông số kỹ thuật của Red Magic 8 Pro

Danh sách TENAA của Red Magic 8 Pro cho thấy nó có màn hình OLED 6,8 inch cung cấp độ phân giải 2480 x 1116 pixel. Chiếc điện thoại này đem đến cho người dùng một trải nghiệm màn hình toàn diện với viền mỏng và camera trước được ẩn đi.

Red Magic 8 Pro To Sport The World's First Straight Full-Screen

Red Magic 8 Pro sẽ sở hữu Snapdragon 8 thế hệ thứ 2 với đa dạng cấu hình (cung cấp tối đa 16 GB RAM và tối đa 1 TB dung lượng lưu trữ). Cũng có nhiều lời đồn cho rằng chiếc điện thoại này có thể được trang bị RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 4.0 để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Red Magic 8 Pro sẽ có các biến thể pin 5.000mAh và 6.000mAh. Theo danh sách 3C của thiết bị, nó sẽ cung cấp khả năng sạc nhanh lên đến 165W và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13.

Chiếc điện thoại này sở hữu một camera dưới màn hình với độ phân giải 16 megapixel để chụp ảnh selfie. Mặt sau của điện thoại có cụm ba camera 50 megapixel + 8 megapixel + 2 megapixel. Máy có kích thước 163,98 x 76,35 x 8,9mm và nặng khoảng 228 gram. Với chứng nhận 3C và TENAA, có vẻ như flagship chơi game mới của Red Magic có thể chính thức ra mắt vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 1 năm 2023.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại