OPPO Find X8 và Find X8 Pro

Rò rỉ thông số camera OPPO Find X8 và Find X8 Pro

XEM NHANH

OPPO Find X8 và Find X8 Pro là 2 mẫu điện thoại flagship cao cấp của nhà sản xuất Trung Quốc OPPO. Theo thông tin rò rỉ mới đây, thông só camera của điện thoại đã được tiết lộ cho thấy một số nâng cấp so với thế hệ trước. Hai mẫu điện thoại này sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay. 

Thông số camera OPPO Find X8 và Find X8 Pro

Digital Chart Station mới đây đã tiết lộ thông tin chi tiết về cấu hình camera của dòng điện thoại thông minh sắp ra mắt OPPO Find X8 và OPPO Find X8 Pro. Theo những thông tin rò rỉ, cả Find X8 tiêu chuẩn và Find X8 Pro cao cấp hơn đều có những nâng cấp đáng chú ý về hệ thống camera. OPPO Find X8 phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị hệ thống ba camera, trong đó có một ống kính tele kính tiềm vọng. Cảm biến chính của thiết bị này có độ phân giải 50MP với kích thước 1/1,4 inch, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh chi tiết sắc nét.

Đối với Find X8 Pro, thiết bị này sẽ có hệ thống bốn camera, trong đó có hai ống kính tele kính tiềm vọng nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn. Cảm biến chính của Find X8 Pro cũng sẽ là cảm biến 50MP với kích thước 1/1,4 inch, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Theo nguồn tin nó có thể chính là cảm biến Sony LYT-808 đã từng xuất hiện trên Find X7. OPPO tiếp tục sử dụng những công nghệ cảm biến tiên tiến của Sony để đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội.

OPPO Find X8 và Find X8 Pro

Một điểm nổi bật khác của Find X8 Pro là mô-đun kính tiềm vọng mới, sử dụng cảm biến Sony IMX882 (còn được gọi là LYT600), có kích thước 1/1,953 inch. Cảm biến này hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng zoom quang học và chụp ảnh xa, đem lại trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao cho người dùng.

Thông số kỹ thuật khác của 2 điện thoại OPPO mới

Như vậy, dòng điện thoại OPPO Find X8 với hai phiên bản tiêu chuẩn và Pro đều có những nâng cấp đáng chú ý về hệ thống camera, từ cảm biến chính đến các ống kính tele kính tiềm vọng. Những cải tiến này không chỉ nâng cao chất lượng hình ảnh mà còn cho thấy công ty đang đầu tư cho hoạt động nghiên cứu và nâng cấp các tính năng chụp hình. Ngoài thông số camera thì một vài tin đồn khác cũng tiết lộ thêm về 2 chiếc điện thoại này. Về thiết kế, mẫu OPPO Find X8 Pro được đồn đại là có màn hình cong 2,7D. Cả 2 chiếc điện thoại đều dự kiến ​​sẽ có mặt lưng bằng kính bóng bẩy.

OPPO Find X8 và OPPO Find X8 Pro đều trang bị vi xử lý tiên tiến, dự kiến là Snapdragon 8 Gen 3 hoặc Dimensity 9400, mang lại hiệu suất cao và khả năng xử lý mượt mà. Màn hình của cả hai thiết bị này được cho là sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải cao, hỗ trợ tần số quét 120Hz, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và chuyển động mượt mà.

OPPO Find X8 và Find X8 Pro

Về dung lượng pin, cả hai thiết bị có thể sẽ được trang bị pin có dung lượng lớn trong khoảng từ 5100mAh đến 5500mAh. Điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC, giúp người dùng có thể sử dụng trong suốt một ngày dài dài mà không lo lắng hay chờ sạc. Bộ nhớ RAM của Find X8 và Find X8 Pro có thể lên đến 12GB hoặc 16GB, cùng với bộ nhớ trong từ 256GB đến 512GB, đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi và khả năng đa nhiệm tốt.

Khi nào OPPO Find X8 và Find X8 Pro sẽ ra mắt?

Với những thông số kỹ thuật tiên tiến này, OPPO Find X8 và Find X8 Pro hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng, từ hiệu suất mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng hiện đại. Bộ đôi điện thoại OPPO này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Ngoài ra, nhà sản xuất có thể sẽ giới thiệu thêm mẫu điện thoại OPPO Find X8 Ultra. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.

OPPO Find X8 và Find X8 Pro

Tạm kết

Trên đây là thông số kỹ thuật rò rỉ của OPPO Find X8 và Find X8 Pro. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đặt trước OPPO Reno10 5G – Nhận ưu đãi khủng

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu