Vivo-Y21e

Rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật của Vivo Y21e: Snapdragon 680, pin 5000mAh

XEM NHANH

Vào tháng 11 năm 2021, một danh sách trên Geekbench đã tiết lộ rằng Vivo có một điện thoại thông minh mới được đặt tên là Vivo Y21e. Bây giờ, một rò rỉ mới đã xuất hiện, cho thấy thiết kế cũng như một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị sắp ra mắt này.

Hé lộ hình ảnh render của Vivo Y21e

Theo một báo cáo của 91mobiles, Ishan Agarwal đã tiết lộ hình ảnh render và các thông số kỹ thuật chính của thiết bị.

Hình ảnh kết xuất tiết lộ rằng Y21e sẽ đi kèm với một notch hình giọt nước cho camera trước. Thiết bị cũng có thể được quan sát là có phần cằm dày và viền hẹp. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay có thể được tìm thấy ở cột sống bên phải của thiết bị. Về phía sau, Y21e có một đảo camera rõ ràng với thiết lập camera kép và đèn flash LED.

vivo-y21e-render-design-specification-leaked-ahead-of-launch-geekbench-1

Mặc dù không được tiết lộ trong kết xuất, chúng ta có thể mong đợi cổng USB Type-C, lưới loa và micrô chính có thể nằm ở phía dưới cùng với giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Các kết xuất cho thấy thiết bị sẽ có hai màu, đó là Trắng và Xanh.

Thông số kỹ thuật của Vivo Y21e

Y21e được cho là có màn hình LCD 6,51 inch HD + với rãnh hình giọt nước và viền dày. Thiết bị được cho là có kích thước 164,2 × 76 × 8mm và nặng 182 gram. Pin 5000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W dự kiến ​​sẽ cung cấp năng lượng cho Y21e và nó được cho là chạy FuntouchOS dựa trên Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Vivo-Y73-3-735×400

Về khả năng chụp ảnh, thiết bị đi kèm camera kép ở mặt sau, với cảm biến chính 13MP với khẩu độ f / 2.2 và ống kính phụ 2MP với khẩu độ f / 2.4. Một ống kính AI thứ ba cũng có mặt trên đảo camera. Ở mặt trước, nó dự kiến ​​sẽ đi kèm với một camera 8MP với khẩu độ f / 1.8 để chụp ảnh selfie và trò chuyện video.

Rò rỉ Geekbench trước đó đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ đi kèm với Qualcomm Snapdragon 680 SoC với RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB, nhưng nó được cho là sẽ có sẵn trong các tùy chọn khác khi ra mắt.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Vivo Y21e. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí