Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy A34 – không quá nhiều khác biệt so với tiền nhiệm

Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy A34 – không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm

XEM NHANH

Những năm gần đây, việc chạy đua ra mắt các dòng sản phẩm mới của các tập đoàn điện thoại sẽ khiến cho người dùng không thấy được quá nhiều sự khác biệt trong thiết kế của chúng. Samsung cũng không ngoại lệ trong trường hợp này, đặc biệt khi nhắc đến những chiếc điện thoại tầm trung.

Một số nguồn tin đã tiết lộ rằng Galaxy A34 sắp ra mắt tới đây sẽ không khác gì so với tiền nhiệm của nó.

Thiết kế của Samsung Galaxy A34

Dựa trên bản thiết kế được cung cấp bởi @Onleaks trên Giznext, Samsung Galaxy A34 sẽ chẳng khác gì Samsung Galaxy A33. Chiếc điện thoại này sẽ vẫn sở hữu các cạnh và góc được bo tròn, màn hình giọt nước và một màn hình phẳng thường thấy. Tuy nhiên, Galaxy A34 chỉ sở hữu cụm 3 camera (thay vì 4 camera như tiền nhiệm A33 của nó). Đây vẫn là những camera dạng lồi ra ngoài, nhưng thiết kế của A34 đã khiến cho người dùng không còn cảm giác “chiếm diện tích mặt sau” như trước nữa.

Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy A34 - không quá nhiều khác biệt so với tiền nhiệm

Thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A34

Theo những nguồn tin, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.5 inch – lớn hơn một xíu so với màn hình 6.4 inch của A33. Nó cũng được kì vọng sẽ sở hữu 8GB RAM, bộ nhớ 128GB và có dung lượng pin là 5000mAh. Trước đó, chúng ta đã biết rằng Galaxy A14 5G đã sở hữu dòng chip Exynos 1330 mới. Vì thế, hoàn toàn là hợp lý khi người dùng trông đợi Samsung Galaxy A34 5G này cũng sẽ được trang bị một dòng chip mới.

Dĩ nhiên, vẫn chưa thể kết luận rằng những thông tin trên là hoàn toàn chính xác cho đến khi có được sự công bố từ phía nhà sản xuất. Chúng ta hãy cùng chờ xem những điều bất ngờ gì mà Samsung có thể đem lại cho người dùng trên các dòng điện thoại tầm trung của mình trong tương lai.

Thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A34

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay