cropped-ro-ri-thiet-ke-huawei-mate-30-pro.jpg

Rò rỉ thiết kế Huawei Mate 30 Pro với công nghệ nhận diện khuôn mặt

XEM NHANH

Những hình ảnh rò rỉ thiết kế Huawei Mate 30 Pro được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội Weibo. Chắc chắn chúng ta cũng có một cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế cùng công nghệ trên Mate 30 Pro.

Rò rỉ thiết kế Huawei Mate 30 Pro

Những hình ảnh của Huawei Mate 30 Pro được chia sẻ lại tại trang tin @Tme.net. Với hình ảnh này, có thể thấy Mate 30 Pro được thiết kế cong phía trước, và khả năng cao máy sử dụng công nghệ máy ảnh rất “tinh vi”. Đây là một dấu hiệu cho thấy Huawei đã chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh “sòng phẳng” với tính năng nhận diện Face ID từ Apple.

Thực ra, những hình ảnh rò rỉ mới này không hoàn toàn “khớp” với những hình ảnh được tiết lộ trước đó về Mate 30 Pro. Chúng ta thấy đường cắt xuất hiện rất giống kiểu của Samsung, đây có thể là hướng thiết kế Huawei áp dụng để nâng cấp điện thoại P30.

Mate 30 Pro sẽ trang bị màn hình lớn kích thước 6.7 inch. Sức mạnh bên trong của thiết bị sẽ là chipset Kirin 985 và modem 5G. Ở lưng máy, thực sự mong đợi một thiết kế cụm 4 camera, mặc dù những thông tin về camera này vẫn chưa được xác nhận ở thời điểm hiện tại.

Rò rỉ thiết kế Huawei Mate 30 Pro với công nghệ nhận diện khuôn mặt
ro-ri-thiet-ke-huawei-mate-30-pro-2

Thách thức chung của Huawei

Huawei hiện đang phải đối mặt với nhiều thách thức khi phát triển sản phẩm smartphone của mình do những căng thẳng và áp lực từ Mỹ. Những smartphone Huawei bị đe doạ sẽ mất quyền truy cập vào Android. Với Huawei Mate 30 Pro có thể sẽ đi kèm với hệ điều hành Android Q. Theo một số nguồn tin thì Huawei vẫn đang triển khai phát triển hệ điều hành của riêng mình, họ đã có kế hoạch để sẵn sàng xử lý với tình huống xấu nhất.

Những áp lực càng lớn lại càng buộc Huawei phải đưa ra được những sản phẩm tốt hơn. Một phần vì những lệch cấm từ Mỹ, một phần vì cuộc chiến trong thế giới smartphone đang rất khắc nghiệt. Cuối cùng thì theo dự kiến, Huawei Mate 30 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay! Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí