ro-ri-galaxy-s22-plus-5

Rò rỉ thiết kế của Galaxy S22 Plus: vẫn giống S21 Plus, chỉ có mô-đun camera mỏng hơn

XEM NHANH

Thiết kế của Galaxy S22 Ultra vừa xuất hiện thì ngay sau đó Galaxy S22 Plus cũng đã lộ diện. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ trình làng vào quý 1 năm sau, đúng một năm sau khi S21 ra mắt.

Rò rỉ Galaxy S22 Plus trong concept mới

Nếu như Galaxy S22 Ultra là một bản “lột xác” về thiết kế khi sử dụng rất nhiều chi tiết của dòng Note thì Galaxy S22 Plus lại không thay đổi nhiều. Hình ảnh render của Galaxy S22 Plus cũng được tiết lộ bởi OnLeak và 91mobiles và nó khá giống với người tiền nhiệm là Galaxy S21 Plus.

ro-ri-galaxy-s22-plus-2

Galaxy S22 Plus vẫn giữ nguyên cụm camera với đèn flash đặt bên ngoài mô đun máy ảnh. Mặc dù nguồn tin không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về cảm biến nhưng các báo cáo gần đây cho biết máy sẽ có cảm biến ISOCELL GN5 50MP, ống kính góc rộng 12MP và ống kính tele 12MP.

ro-ri-galaxy-s22-plus-3

Trong bản thiết kế có thể thấy phiên bản màu Xanh ô liu khá bắt mắt tuy nhiên khả năng thành hiện thực thì chưa rõ. Trước đó, danh sách các phiên bản màu sắc của dòng Galaxy S22 cho thấy Galaxy S22 và S22 Plus sẽ có ít nhất bốn màu Đen, Trắng, Vàng Hồng và Xanh Lá Cây. Còn S22 Ultra sẽ có ba màu là Đen, Trắng, Đỏ Thẫm.

Thông số dự kiến của Galaxy S21 Plus

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy S22 Plus sẽ có màn hình phẳng với camera selfie đục lỗ. Tuy nhiên, kích thước của màn hình chỉ là 6.5 inch thay vì 6.7 inch như hiện tại. Máy vẫn sẽ có tấm nền AMOLED cùng tần số quét 120Hz. Các phím nguồn, tăng / giảm âm lượng nằm ở cạnh phải còn cổng USB-C và khay SIM thì nằm ở cạnh dưới.

ro-ri-galaxy-s22-plus-4

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:iOS 15 – Tổng hợp những tính năng KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone