xiaomi-mi-12-co-gi-dang-de-mong-cho-h2

Rò rỉ thêm thông tin về Xiaomi Mi 12: Chipset Snapdragon 898, viền mỏng hơn và pin 5000mAh

XEM NHANH

Sau 11T Series vừa ra mắt cách đây không lâu, mới đây, một số nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng Xiaomi sẽ sớm ra mắt dòng Mi 12. Đây là thế hệ kế nhiệm của Mi 11 năm ngoái.

Cấu hình Xiaomi Mi 12 rò rỉ 

Nguồn tin nói rằng Xiaomi Mi 12 sẽ nhẹ và mỏng hơn với một số cải tiến về ngoại hình so với dòng Mi 11. Cụ thể, rò rỉ mới nhất tuyên bố rằng Xiaomi Mi 12 sẽ sử dụng vật liệu lõi kép và phương án thiết kế có thể tăng mật độ năng lượng ở một mức độ nhất định, và được cho là đi kèm viên pin 5,000mAh. Điều này có nghĩa là chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ có thân máy mỏng hơn mặc dù sở hữu viên pin lớn. Ngoài ra, Xiaomi Mi 12 sẽ có thân máy làm bằng gốm cao cấp.

dien-thoai-xiaomi-mi-12-xtmobile

Gần đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ rằng Mi 12 sẽ có viền và cằm mỏng hơn, mang lại trải nghiệm xem tốt hơn. Hơn nữa, một số nguồn tin cho rằng màn hình cong trên dòng Mi 11 sẽ được thay thế bằng giải pháp hyperboloid để cung cấp tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn.

Bên trong, gần như chắc chắn Xiaomi Mi 12 series sẽ sử dụng chipset Snapdragon 898 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Một số tin đồn cho rằng các flagship này sẽ chỉ sử dụng cảm biến chính 50 megapixel thay vì cảm biến 200 megapixel đã được báo cáo trước đó.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh iPhone 13 Pro Max – nâng cấp hoàn hảo với 120Hz

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới