thong-tin-realme-gt-neo5-1

Rò rỉ thêm thông tin siêu HOT về realme GT Neo5 khiến fan đứng ngồi không yên

XEM NHANH

Những thông tin vừa được tiết lộ mới đây về chiếc flagship tầm trung realme GT Neo5 chắc chắn sẽ khiến bạn phải đứng ngồi không yên nếu như bạn là một realfans thứ thiệt.

realme GT Neo5 lộ thêm thông tin cực kỳ thú vị

Tính đến thời điểm hiện tại, những thông tin rò rỉ về mẫu smartphone realme GT Neo5 có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Và ngay trước thềm ra mắt, đã có một thông tin nội bộ được leak ra, tiết lộ một phần thông số kỹ thuật phần cứng của chiếc điện thoại này, qua đó giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quát hơn về thiết bị.

Cụ thể, thông tin này được hé lộ nhờ vào leaker nổi tiếng trên Weibo có tên Panda is Bald. Người này đã chia sẻ một vài thông tin về thông số của realme GT Neo5, cùng với đó cũng tiết lộ luôn mẫu smartphone này sẽ có hai phiên bản khác nhau.

thong-tin-realme-gt-neo5-2

Theo đó, cả hai phiên bản sẽ đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, màn hình sử dụng tấm nền OLED kích thước 6.74 inch, độ phân giải 2772 x 1240 pixels, tỉ lệ khung hình 20.1:9 cùng với tần số quét lên đến 144Hz. Cả hai phiên bản dự kiến sẽ có cùng trọng lượng 199 gram, hệ thống camera phía sau bao gồm 3 ống kính bao gồm camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX890 OIS cùng hai camera phụ 8MP (góc siêu rộng) và 2MP (chụp macro).

thong-tin-realme-gt-neo5-3

Sự khác biệt giữa hai phiên bản chỉ đến ở dung lượng pin và tốc độ sạc. Một phiên bản sẽ có pin dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 150W, trong khi đó phiên bản còn lại sẽ mang viên pin 4600mAh nhưng lại có công nghệ sạc siêu nhanh 240W.  Những thông tin mới được rò rỉ này cũng khá trùng khớp với các nguồn tin trước đây. Ví dụ như chứng chỉ từ TEENA đã xác nhận rằng realme GT Neo5 sẽ có hai phiên bản khác nhau với tên mã lần lượt là RMX3706 và RMX3708.

Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 3 điện thoại ĐÁNG MUA tầm giá DƯỚI 10 TRIỆU!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
fed-la-gi
FED là gì? Biến động lãi suất FED ảnh hưởng đến kinh tế không?
flex-la-gi
Flex là gì? Giải mã trend Flex chi tiết
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành