Rò rỉ tai nghe Mi Air 2 Pro

Rò rỉ tai nghe Mi Air 2 Pro hỗ trợ chống ồn chủ động, sạc không dây, giá cực mềm

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone, Xiaomi cũng hướng đến đa dạng các danh mục sản phẩm của mình. Mới đây, một số thông tin rò rỉ tai nghe Mi Air 2 Pro đã xuất hiện. Tai nghe mới có thêm tính năng chống ồn chủ động với mức giá cực “dễ thở”.

Rò rỉ tai nghe Mi Air 2 Pro sắp ra mắt

Năm ngoái, Xiaomi đã cho ra mắt tai nghe không dây Mi Air 2 trên thị trường. Và bây giờ, có vẻ như công ty đã sẵn sàng kế hoạch tung ra một biến thể Pro cao cấp hơn. Mới đây, một hình ảnh được cho là của tai nghe này đã được lan truyền trên Weibo. Đây có thể là những thông tin đầu tiên về sản phẩm sắp được giới thiệu.

Theo hình ảnh rò rỉ, tai nghe Mi Air 2 Pro sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Về thiết kế, tai nghe có hình trụ giống như chúng ta đã thấy trong những tin đồn trước đây. Có vẻ như nhà sản xuất cũng sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế khi sản phẩm ra mắt.

Các tính năng của tai nghe Mi Air 2 Pro

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều rò rỉ cụ thể về những tính năng trên tai nghe Mi Air 2 Pro. Trước đó, nguồn tin rò rỉ rằng Mi Air 2 Pro có thể hỗ trợ sạc không dây. Nó cũng được mong đợi ​​sẽ hỗ trợ tính năng tự động kết nối khi nắp của tai nghe được mở ra. Tuy nhiên, điều này có thể chỉ giới hạn ở các thiết bị MIUI.

Rò rỉ tai nghe Mi Air 2 Pro

Ngoài ra, theo các tin đồn thì tai nghe Mi Air 2 Pro đã đạt được tất cả các quy trình chứng nhận cần thiết. Điều này có nghĩa là công ty đã sẵn sàng để ra mắt thị trường. Tai nghe Mi Air 2 Pro có thể chính thức ra mắt trong một vài tuần tới. Về giá cả, tai nghe TWS sắp tới của Xiaomi có giá từ 500 nhân dân tệ (~ 73 đô la), khoảng hơn 1.5 triệu đồng.

Trên đây là thông tin rò rỉ tai nghe Mi Air 2 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn