Rò rỉ tai nghe HTC U Ear

Rò rỉ hình ảnh tai nghe không dây HTC U Ear, trông khá giống AirPods

XEM NHANH

HTC chuẩn bị tham gia vào thị trường tai nghe không dây. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ tai nghe HTC U Ear đầu tiên đã lộ diện. Theo đó, tai nghe không dây HTC U Ear xuất hiện trên FCC với vẻ ngoài khá giống AirPods của Apple.

Rò rỉ tai nghe HTC U Ear khá giống với AirPods

Những hình ảnh đầu tiên về tai nghe không dây HTC U Ear đã xuất hiện. Về thiết kế, cặp tai nghe này có nhiều điểm tương đồng với AirPods của Apple. Bao gồm hai tai nghe màu đen bóng trong một hộp hình khối. Ngoài ra, trong hình ảnh còn có sự xuất hiện của cổng sạc USB-C. Tuy nhiên, cũng không biết liệu tai nghe này có được hỗ trợ sạc không dây hay không
Rò rỉ tai nghe HTC U Ear
Ông lớn Apple hiện đang thống trị thị trường tai nghe không dây trên toàn cầu. Từ năm 2010, HTC đã mua cổ phần lớn trong Beats Electronics để bán điện thoại thông minh. Tuy nhiên, vào năm 2013, công ty đã bán lại cổ phần của mình. Sau đó, Apple đã mua Beats. Trên thực tế, việc tiếp quản công ty đã giúp Apple hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường tai nghe Bluetooth. Có thể đây cũng là lý do dẫn đến sự ra đời của AirPods và iPhone không có jack.

Thông tin khác về tai nghe HTC U Ear

Rò rỉ tai nghe HTC U Ear

Thành công của AirPods có thể là bài học cho nhiều thương hiệu khác muốn làm theo. Nhiều hãng sản xuất khác cũng bắt đầu “nhảy” vào thị trường này. Microsoft và Google cũng có lợi thế về sử dụng phần mềm. Chẳng hạn như, Surface Ear cung cấp tích hợp Office 365 và Pixel Buds 2 có khả năng kích hoạt rảnh tay của Google Assistant và dịch ngôn ngữ trực tiếp. Do đó, tai nghe HTC U Ear sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh trong thị trường này. Và nhà sản xuất buộc phải cung cấp một cái gì đó làm cho sản phẩm nổi bật hơn và mức giá hợp lý.
Trên đây là thông tin về hình ảnh rò rỉ tai nghe HTC U Ear sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí