samsung

Rò rỉ tài liệu quảng cáo của Samsung Galaxy S21 FE 5G với 4 màu sắc cá tính

XEM NHANH

Mới đây, một số tài liệu quảng cáo được cho là của Samsung Galaxy S21 FE 5G đã bị rò rỉ trên mạng. Nó đã phần nào tiết lộ được thiết kế, màu sắc cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Galaxy S21 FE 5G chuẩn bị trình làng với 4 màu sắc cá tính

Dựa trên báo cáo có thể thấy năm nay, Samsung Galaxy S21 FE 5G sẽ có tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm trắng, tím, màu kem và đen. Đây đều là những gam màu trẻ trung, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Bên cạnh đó, những hình ảnh quảng cáo còn cho thấy, chiếc máy sẽ có thời lượng sử dụng pin dài. Camera sau sẽ có một vài bộ lọc ảnh để chụp ảnh chân dung. Tuy nhiên, thông số chính xác là bao nhiêu vẫn chưa được hé lộ.

Theo những tin đồn rừng rò rỉ trước đây, Galaxy S21 FE 5G dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch. Máy đạt độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Thiết kế vẫn theo dạng đục lỗ quen thuộc với cổng sạc USB Type-C.

Về phần cấu hình, sản phẩm mới nhà Samsung có thể sử dụng bộ vi xử lý Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 tùy thuộc vào thị trường mà nó bán ra. Bộ nhớ máy giống thế hệ tiền nhiệm là 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Sản phẩm sẽ chạy OneUI 3.0 trên nền hệ điều hành Android 11.

Ngoài ra, theo nhiều đồn đoán khác, viên pin của Galaxy S21 FE 5G và 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Đừng quên like và đọc nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này