ro-ri-tai-lieu-marketing-mo-ta-ti-mi-tung-chi-tiet-galaxy-z-fold-3-1

Rò rỉ tài liệu mô tả tỉ mỉ từng chi tiết Samsung Galaxy Z Fold 3

XEM NHANH

Còn vài ngày nữa là sự kiện Galaxy Unpacked sẽ mang đến thế hệ máy có thể gập lại tiếp theo, và bức tranh hoàn chỉnh về Z Fold 3 đã xuất hiện khắp nơi.

Cái nhìn chi tiết về Samsung Galaxy Z Fold 3

Vừa qua, GizNext đã đăng tải tài liệu Marketing về dòng smartphone gập này, cung cấp một cái nhìn chi tiết về các thiết bị sắp ra mắt. Theo tài liệu, Z Fold 3 đi kèm với bút S Pen được thiết kế đặc thù, trang bị kính Victus Corning Gorilla Glass và khung điện thoại Armor Frame, cho độ bền tốt hơn.

ro-ri-tai-lieu-marketing-mo-ta-ti-mi-tung-chi-tiet-galaxy-z-fold-3-14

 

Fold mới sẽ có hai màn hình Dynamic AMOLED 2X, tốc độ làm mới 120 Hz với kích thước 6.28 inch. Màn hình bên ngoài sẽ có đường chéo 6.2 inch và độ phân giải 832 x 2.260 px (24,4: 9). Màn hình bên trong có đường chéo 7.6 inch và độ phân giải 1.768 x 2.208 px, cả hai đều có mật độ điểm ảnh hơn 370 ppi.

Thông tin khác về Samsung Galaxy Z Fold 3

Chuyển sang bộ camera, mặt lưng của thiết bị có ba cảm biến bao gồm cảm biến chính độ phân giải 12MP, cảm biến góc siêu rộng độ phân giải 12MP và cảm biến tele độ phân giải 12MP. Ngoài ra, mặt trước còn có camera ẩn dưới màn hình đầu tiên của Samsung, sẽ có độ phân giải 4 MP ở trong và 10MP màn hình ngoài.

ro-ri-tai-lieu-marketing-mo-ta-ti-mi-tung-chi-tiet-galaxy-z-fold-3-3

Z Fold 3 5G sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888 đi kèm 12GB RAM và 256 hoặc 512 GB dung lượng lưu trữ. Thiết bị này cũng được bổ sung khả năng chống nước IPX8 và là smartphone gập chống nước đầu tiên. Chiếc máy sẽ có 3 lựa chọn màu sắc bao gồm Phantom Black, Phantom Green và Phantom Silver.

Tạm kết

Z Fold 3 5G sẽ có giá khởi điểm 1900 € (khoảng 51.4 triệu đồng) ở châu Âu và tối đa là 1999 € (khoảng 54.1 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ cao hơn. Như vậy mức giá chênh lệch giữa hai phiên bản là không quá lớn. Vậy bạn có muốn sở hữu nó không? Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn tại website Hoàng Hà Mobile nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: XIAOMI vượt mặt Apple, Samsung trở thành hãng Smartphone số 1 thế giới!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị