ro-ri-su-kien-thang-3-nam-2022-cua-apple-ra-mat-iphone-se-3-m1-pro-mac-mini-va-imac-moi-1

Rò rỉ sự kiện tháng 3 năm 2022 của Apple: ra mắt iPhone SE 3, Mac Mini M1 Pro và iMac mới

XEM NHANH

Một leaker của Apple đã gián tiếp tuyên bố rằng có thể có một sự kiện được tổ chức vào tháng 3 năm sau, với các thiết bị như iPhone SE 3, Mac Mini với chip M1 Pro (hoặc M1 Max) và iMac/ iMac Pro 27inch.

Rò rỉ về sự kiện sắp tới của Apple vào tháng 3/2022

Trong khi Apple chỉ vừa tung ra các thiết bị mới trong dòng MacBook Pro cực kỳ phổ biến của hãng, thì có những fan hâm mộ đã rất kỳ vọng ở những sản phẩm tiếp theo sắp ra mắt. Trong một bài đăng trên Twitter, @LeaksApplePro đã tuyên bố “Đó là tháng Ba”, điều này tất nhiên đã làm dấy lên suy đoán rằng sẽ có một sự kiện ra mắt của Apple trong tháng 3 năm 2022. Nhiều thông tin trên mạng đã bắt đầu dự đoán sản phẩm nào có thể xuất hiện vào thời điểm đó.

ro-ri-su-kien-thang-3-nam-2022-cua-apple-ra-mat-iphone-se-3-m1-pro-mac-mini-va-imac-moi

MacBook Air được thiết kế mới có vẻ như là một cú hit cho sự ra mắt vào đầu năm 2022 và đây cũng là một cơ hội tốt để iPhone SE 3 hoặc iPhone SE 2022 ra mắt. Điện thoại thông minh này dường như đã được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt vào tháng 12 năm nay, vì vậy việc phát hành vào tháng 3 năm 2022 là hoàn toàn có thể. Với sự tiết lộ của chip M1 Pro và M1 Max, Apple ấp ủ nâng cấp các cấu hình vi xử lý mạnh hơn cho iMac hoặc iMac Pro với kích thước lớn hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là bản cập nhật của Mac Mini. Cách đây không lâu, đã có tin đồn rằng một chiếc Mac Mini “M1X” sẽ được tung ra cùng lúc với MacBook Pro 2021, nhưng một báo cáo thêm về chiếc máy tính để bàn cho biết chúng đã bị đình trệ sản xuất. Mac Mini dự kiến sẽ trình làng cùng con chip M1 Max vào quý I hoặc quý II năm 2022.

Tạm kết

Bạn có mong chờ sự kiện sắp tới của nhà Táo vào năm 2022 với loạt sản phẩm thú vị này?Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmToàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý