Rò rỉ sơ đồ Xiaomi 14 trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Xiaomi 14 là một trong những dòng điện thoại thông minh được trông đợi nhất năm nay. Dù người dùng vẫn chưa thấy được bất kỳ thông tin nào được hé lộ, ông lớn đến từ Trung Quốc này dường như đã có một lịch trình phát hành sản phẩm khá ổn định trong khoảng thời gian gần đây.

Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi nhiều người hâm mộ của họ tin rằng dòng điện thoại Xiaomi 14 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Xiaomi còn thường ra mắt các phiên bản T của các dòng điện thoại, chẳng hạn như Xiaomi 12T Pro, khoảng sáu tháng sau khi ra mắt dòng điện thoại chính. Những phiên bản này thường có giá rẻ hơn và cấu hình thấp hơn so với các dòng điện thoại cao cấp.

Sơ đồ của Xiaomi 14 được hé lộ

Sơ đồ của chiếc điện thoại này được hé lộ bởi một tipster rất đáng tin cậy với tên Weibo là Digital Chat Station. Tài khoản này khẳng định đây là một thông tin rất đáng tin cậy. Tuy nhiên, thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại này vẫn có thể sẽ bị thay đổi đôi chút.xiaomi-14-2

Mặt trước

Theo như hình ảnh được hé lộ, Xiaomi 14 sẽ sở hữu một màn hình phẳng với viền cực mỏng ở 4 phía. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera selfie dạng đục lỗ (khá giống với phiên bản tiền nhiệm).

Mặt sau

Mặt sau của chiếc điện thoại này sẽ là một module máy ảnh hình vuông (tương tự như Xiaomi 13). Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là các đường cắt trên module này sẽ lớn hơn một chút nhằm giúp cho người dùng có thể phân biệt rõ hơn camera chính và camera tele. Hai phần còn lại của module này sẽ là cảm biến góc siêu rộng và đèn flash LED.

Thông số kỹ thuật được đồn đoán của Xiaomi 14 và 14 Pro

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 14

Hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật của dòng Xiaomi 14 được hé lộ. Theo như các thông tin được rò rỉ trước đó, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3.

Con chip này được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 10 tại Hội nghị Snapdragon hằng năm. Nếu điều này là sự thật, Xiaomi 14 sẽ là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip cực khủng này.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 4.860 mAh hỗ trợ sạch nhanh có dây 90W và sạc không dây 50W.

xiaomi-14-3

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 14 Pro

Xiaomi 14 Pro là phiên bản cao cấp hơn của Xiaomi 14. Theo các tin đồn, điện thoại này cũng sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 và pin dung lượng lớn hơn là 5.000mAh, hỗ trợ sạc có dây 120W và sạc không dây 50W. Điều này cho thấy rằng Xiaomi đang muốn mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng với thời lượng pin lâu hơn và tốc độ sạc nhanh hơn.

Ngoài ra, theo tin đồn, dòng điện thoại Xiaomi 14 mới cũng có thể sẽ có hai loại màn hình: phẳng và cong. Hiện tại, người ta đang đồn đoán rằng Xiaomi có thể sẽ trang bị màn hình phẳng cho Xiaomi 14 và màn hình cong cho Xiaomi 14 Pro.

Giá cả

Về giá cả, cũng chưa có thông báo chính thức từ Xiaomi. Tuy nhiên, dựa trên giá của các dòng điện thoại trước đó, chúng ta có thể dự đoán giá của Xiaomi 14 sẽ nằm trong khoảng tương tự. Cụ thể, giá của Xiaomi 13 là €999 (khoảng 30,5 triệu đồng ), Xiaomi 13 Pro là €1,299 (khoảng 39,7 triệu đồng ), Xiaomi 13 Lite là €499 (khoảng 15,2 triệu ) và Xiaomi 13 Ultra là €1499 (khoảng 45,8 triệu đồng).

Tóm lại

Nhìn chung, Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro là hai dòng điện thoại thông minh được mong đợi nhất trong năm nay với nhiều tính năng mới và cải tiến so với các dòng điện thoại trước đó. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem những điều thú vị mà hai dòng điện thoại này sẽ mang lại khi được chính thức ra mắt nhé.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các chuyên mục như Thủ Thuật, Khám Phá, Game,… vừa được cập nhật gần đây để có thể luôn bắt kịp được với xu thế nhé.

Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu