Rò rỉ Snapdragon 888

Rò rỉ Snapdragon 888 “ngốn” pin hơn so với thế hệ cũ qua điểm chuẩn Xiaomi Mi 11

XEM NHANH

Xiaomi Mi 11 vừa ra mắt là điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 888. Một số đánh giá về hiệu suất của chip mới được tiết lộ qua trải nghiệm trên Xiaomi Mi 11. Theo rò rỉ Snapdragon 888 tiêu tốn pin hơn 65% so với thế hệ cũ. 

Rò rỉ Snapdragon 888 tốn pin hơn tới 65%

Qualcomm đã trình làng Snapdragon 888 5nm với những cải tiến đáng kể so với thế hệ trước. Xiaomi là một trong những OEM đầu tiên sử dụng Snapdragon 888 cho Mi 11. Đây là sản phẩm được nhiều người dùng chờ đợi trong dịp cuối năm. Xiaomi cũng kỳ vọng doanh số khủng mà Mi 11 đem lại, đánh dấu chặng đường mới của công ty.

Rò rỉ Snapdragon 888

Mới đây, điểm chuẩn của Xiaomi Mi 11 được tiết lộ qua nhiều bài đăng trên Weibo. Theo đó, Snapdragon 888 có những cải tiến hiệu suất đáng kể so với Snapdragon 865. Tuy nhiên, Snapdragon 888 có vẻ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn dự kiến. Nó xảy ra tình trạng ​​tăng nhiệt độ tăng đặc biệt là với lõi Cortex-X1. Các điểm chuẩn của Mi 11 được đăng trên Weibo bao gồm Geekbench, GFXBench, AnTutu, SPECInt, 3DMark, PUBG: Mobile và Genshin Impact. Nó cũng được đối chiếu và phân tích bởi Golden Reviewer trên YouTube.

Thông tin khác về chip Snapdragon 888

Về hiệu năng, Snapdragon 888 hoạt động tốt hơn Snapdragon 865 và thậm chí vượt qua cả Apple A13 Bionic trong Geekbench. Tuy nhiên, theo AnTuTu, nhiệt độ tăng lên 12°C và hao hụt 4% pin ở cuối bài kiểm tra. Trong khi hầu hết các flagship hiện nay chỉ tăng nhiệt độ khoảng 4-5°C. Đáng chú ý là, “người tiền nhiệm” Mi 10 Pro không xảy ra tình trạng tương tự. Trên SPECint, lõi Cortex-X1 Big Core tốc độ 2,84 GHz cho hiệu suất cao hơn 26% so với Cortex-A77 của Snapdragon 865. Nhưng mức tiêu thụ điện năng dường cũng cao hơn 65%.

Rò rỉ Snapdragon 888

Trong thử nghiệm PUBG: Mobile, người đánh giá lưu ý rằng ở cài đặt HDR+, điện thoại kéo dòng điện từ 0,8 – 1A và có thể duy trì tốc độ 60 khung hình/giây ổn định mà không tạo ra nhiều nhiệt. Dung lượng pin đã giảm từ 86% xuống 77% sau khoảng 30 phút chơi game. Dù sao thì, đây chỉ là các kết quả đánh giá ban đầu. Hãy cùng chờ những đánh giá từ trải nghiệm thực tế trên Xiaomi Mi 11.

Trên đây là thông tin rò rỉ Snapdragon 888. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị