ro-ri-mot-smartphone-xiaomi-duoc-trang-bi-man-hinh-4k-sap-trinh-lang-5

Rò rỉ smartphone Xiaomi CC11 Pro được trang bị màn hình độ phân giải 4K sắp trình làng

XEM NHANH

Xiaomi rò rỉ sẽ trang bị màn hình độ phân giải cao 4K cho một điện thoại thông minh mới thuộc series CC của mình là Xiaomi CC11 Pro.

Điện thoại Xiaomi với màn hình độ phân giải 4K

Danh sách TENAA xác nhận một số thông số kỹ thuật cho điện thoại thông minh chưa được phát hành. Sản phẩm rò rỉ được trang bị màn hình OLED 6,55 inch với độ phân giải 3840×2160 pixel, đây là các thông số kỹ thuật của một màn hình được đánh giá có độ phân giải 4K. Danh sách cũng gợi ý rằng điện thoại có thể được trang bị viên pin với dung lượng 4400 mAh. Nguồn tin xác nhận thêm rằng thiết bị có chip Octa-Core với tốc độ 2,4 GHz.

ro-ri-mot-smartphone-duoc-trang-bi-man-hinh-4k-cua-xiaomi-sap-trinh-lang
Rò rỉ thông số của thiết bị.

Thiết bị dự kiến có các biến thể với RAM 6GB, 8GB, 12GB và 16GB. Trong khi bộ nhớ trong có các phiên bản với 64GB, 128GB, 256GB và 512GB. Chứng nhận còn cho thấy sản phẩm sẽ ra mắt với các màu đỏ, cam, vàng, xanh lục, xanh lam, tím, đen, trắng và hồng.

Thiết kế của điện thoại gần giống với smartphone Xiaomi 10T Pro với một vòng tròn được thiết kế trang trí xung quanh camera sau. Sản phẩm dự kiến không có giắc cắm tai nghe 3,5mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tạm kết

Xiaomi CC11 Pro rò rỉ có thiết lập ba camera bao gồm một camera chính 64MP và hai camera 8MP khác. Một trong những mô-đun camera có thể là ống kính siêu rộng 8MP, mô-đun còn lại có thể là một ống kính tele 5x. Sản phẩm dự kiến của Touch ID nằm ở bên dưới màn hình. 

Xiaomi CC11 phiên bản tiêu chuẩn cũng đã xuất hiện ở danh sách TENAA vào tháng trước với vài sự khác biệt giữa hai mô hình. Cùng chờ đón các tin tức tiếp theo về sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp nhé! 

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo X70 Pro – 15 Triệu không đối thủ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản