maxresdefault

Rò rỉ smartphone nắp gập Huawei Mate V sẽ ra mắt vào ngày 23/12

XEM NHANH

Smartphone nắp gập Huawei Mate V đã được cấp bằng sáng chế và có những thông tin vô cùng thú vị, dự kiến sẽ xuất hiện thời gian tới.

Thông tin về Huawei Mate V

Mới đây, một leaker vừa lên Weibo để tiết lộ rằng chiếc smartphone màn hình gập Huawei Mate V dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/12 tới đây cùng một số sản phẩm khác của hãng.

Theo những tin đồn trước đây, được biết, Huawei Mate V được trang bị một hệ thống tản nhiệt độc đáo. Nó được thiết kế để nhằm thúc đẩy quá trình tản nhiệt hiệu quả hơn cho điện thoại thông minh có thể gập lại.

huawei-mate-v

Mặt khác, Huawei gần đây được cấp một bằng sáng chế, cho thấy Huawei Mate V sẽ có ống dẫn nhiệt khá sáng tạo, hoạt động trải dài theo thân máy giúp mang đến những cải tiến đáng kể trong việc quản lý nhiệt và hiệu quả tổng thể của thiết bị.

Cũng theo Huawei công bố, họ dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt mới vào ngày 23 tháng 12 và tập trung chủ yếu vào máy tính xách tay, TV và thiết bị đeo thông minh. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Huawei Mate V dường như là điểm nhấn chính của sự kiện ra mắt ngày 23 tháng 12.

huawei-mate-v-1

Ngoài thông tin về ngày ra mắt, hiện tại, người dùng vẫn chưa có thêm nhiều thông tin khác về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của chiếc Huawei Mate V sắp tới. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cầm ZFold 3 đi dẫn chương trình “KHÁC BỌT” như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill