ro-ri-galaxy-s23-ultra-se-co-may-quet-van-tay-3d-the-he-moi-3

Rò rỉ Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ có máy quét vân tay 3D Sonic Max thế hệ mới giúp tăng cường bảo mật

XEM NHANH

Rò rỉ tin đồn năm 2023 có thể là lần đầu tiên cảm biến vân tay 3D Sonic Max của Qualcomm được sử dụng trên Galaxy S23 Ultra.

Đầu đọc vân tay 3D Sonic Max sẽ tăng diện tích bề mặt xác thực và giúp mở khóa dễ dàng hơn

Các nhà sản xuất Trung Quốc luôn luôn nhanh chóng áp dụng các công nghệ mới nhất, đó là lý do tại sao 3D Sonic Max của Qualcomm hiện đã được tìm thấy trên các flagship như X80 Pro và iQOO 9 Pro, cả hai đều thuộc về thương hiệu vivo. Theo leaker Alvin, công nghệ bảo mật này sẽ được tìm thấy trên Galaxy S23 Ultra. Việc có 3D Sonic Max không chỉ tăng diện tích bề mặt để người dùng xác thực mà còn tăng tốc độ khóa cấp quyền truy cập vào màn hình chính.

ro-ri-galaxy-s23-ultra-se-co-may-quet-van-tay-3d-the-he-moi

Qualcomm cũng đã cung cấp mô tả về 3D Sonic Max như sau:

“Nhờ vào việc sử dụng sóng âm thanh để đọc hai ngón tay đồng thời, Qualcomm® 3D Sonic Max của chúng tôi truyền một xung siêu âm tới các ngón tay. Sự phản xạ xung 3D tạo ra bản tái tạo chi tiết 600mm2 của dấu vân tay được quét để mang lại hiệu suất bảo mật nhanh chóng và cao hơn.”

Tạm kết 

Lời giải thích hợp lý duy nhất cho việc tại sao Samsung vẫn chưa sử dụng 3D Sonic Max của Qualcomm trên một chiếc flagship là do chi phí sản xuất tăng lên. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã tích hợp máy quét vân tay siêu âm dưới màn hình trên Galaxy S22 Ultra. Theo một thỏa thuận mà Samsung và Qualcomm đã thực hiện, nhiều khả năng tất cả các biến thể Galaxy S23 sẽ xuất xưởng với chip Qualcomm vào năm tới, có lẽ một điều kiện bổ sung sẽ là tích hợp với cảm biến 3D Sonic Max với mức giá thấp hơn.

ro-ri-galaxy-s23-ultra-se-co-may-quet-van-tay-3d-the-he-moi-1

Người hâm mộ hy vọng sẽ thấy một máy quét dấu vân tay lớn hơn và nhanh hơn trên Galaxy S23 Ultra vì chúng sẽ hỗ trợ loại bỏ yêu cầu đặt chính xác dấu vân tay đã đăng ký trên một khu vực cụ thể của màn hình. 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Các sản phẩm mới nhất trong năm 2022 của Samsung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới