ro-ri-galaxy-s22-ultra-se-co-man-hinh-hien-thi-sang-ky-luc-cua-samsung-2

Rò rỉ Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình hiển thị sáng kỷ lục chưa từng có trên thị trường

XEM NHANH

Một báo cáo mới cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình độ sáng chưa từng thấy trên thị trường điện thoại thông minh.

Rò rỉ thông tin về Galaxy S22 Ultra

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu loạt sản phẩm hàng đầu năm 2022 của hãng là Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra. Năm nay, công ty đã công bố dòng S21 của mình vào tháng 1 và vì lý do đó, người hâm mộ hy vọng dòng Galaxy S22 sẽ được công bố vào tháng 1/2022. Vì sắp ra mắt nên ngày càng có nhiều rò rỉ cho các thiết bị sắp tới. Dự kiến Galaxy S22 Ultra sẽ là điện thoại thông minh tiên tiến nhất trong dòng với thiết lập camera nâng cấp nhất, hỗ trợ bút S Pen và pin lớn nhất. 

ro-ri-galaxy-s22-ultra-se-co-man-hinh-hien-thi-sang-ky-luc-cua-samsung

Một báo cáo mới từ leaker tin cậy IceUniverse: Galaxy S22 Ultra sắp phá vỡ ranh giới về chất lượng hiển thị. Samsung luôn đổi mới các dòng flagship của mình và Galaxy S22 Ultra cũng không phải là một ngoại lệ. Dự kiến độ sáng tối đa của Galaxy S22 Ultra sẽ là mức cao nhất mà Samsung từng đạt được trên một chiếc điện thoại thông minh. Để so sánh nhanh, Galaxy S21 Ultra có thể đạt được độ sáng cực đại 1.500 nits. Vì vậy, smartphone Galaxy S22 Ultra có thể vượt xa mốc này.

Tạm kết

Màn hình của sản phẩm sẽ có thiết kế đục lỗ chứa camera với kích thước 6,8 inch. Độ phân giải sẽ là 3200×1440 pixel và thiết bị sẽ có tỷ lệ màn hình 20:9. Rò rỉ đây sẽ là màn hình Dynamic AMOLED với tốc độ làm mới thích ứng từ 1Hz đến 120Hz. Màn hình cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen vì rò rỉ thiết bị này là điện thoại thông minh Galaxy Note mới.

Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với camera chính 108MP, cảm biến HM3 đã được cải tiến. Camera bao gồm kính tiềm vọng 10MP, một ống kính tele 10MP và một camera siêu rộng 12MP. Theo các báo cáo, thiết bị sẽ được trang bị viên pin 5000mAh. Tuy nhiên, khả năng sạc sẽ bị giới hạn ở mức sạc nhanh 25W. Vẫn có hy vọng cho sạc 45W tùy thuộc vào thị trường và chip bên trong điện thoại. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt với One UI 4 dựa trên Android 12.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Web Photoshop xóa vật thể cực ảo!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí