Rò rỉ Samsung Galaxy S21

Rò rỉ Samsung Galaxy S21 có thể ra mắt với công nghệ camera selfie trên màn hình

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt loạt Galaxy S20 tại nhiều thị trường trên thế giới. Các thông tin về Galaxy Note 20 cũng bắt đầu xuất hiện. Mới đây, một rò rỉ Samsung Galaxy S21 năm sau tiết lộ thiết bị sẽ có công nghệ camera selfie trên màn hình.

Rò rỉ Samsung Galaxy S21 với công nghệ camera mới

Samsung đã tung ra dòng Galaxy S20 với những cải tiến đáng kể trên camera sau. Trong đó ấn tượng nhất là Galaxy S20 Ultra với công nghệ zoom 100X. Mới đây, một tipster đã tiết lộ rằng Samsung đang xem xét công nghệ camera dưới màn hình. Công nghệ này có thể sẽ xuất hiện trên điện thoại thông minh Galaxy S21 năm sau. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa được xác định liệu người kế nhiệm của Galaxy S20 sẽ có tên gọi là Galaxy S21 hay Galaxy S30.

Rò rỉ Samsung Galaxy S21

Samsung được biết đến với việc giới thiệu các tính năng camera mới trên dòng Galaxy S của mình. Các tính năng tương tự hoặc một số cải tiến sẽ được đưa vào dòng Note sau đó. Do đó, nhiều khả năng Galaxy S21 sẽ là điện thoại đầu tiên của Samsung xuất hiện với công nghệ camera selfie dưới màn hình. Việc này sẽ cho phép S21 / S30 có thiết kế tận dụng tối đa màn hình.

Công nghệ camera trên màn hình có khả thi không?

Một số công ty khác như OPPO, Xiaomi và Huawei cũng đang phát triển công nghệ camera selfie trong màn hình. Công nghệ này đã gặp trở ngại do không đủ ánh sáng chiếu vào camera dưới màn hình. Những bức ảnh chụp không đạt được chất lượng tốt. Khó khăn khác là việc kết hợp mật độ pixel của khu vực camera selfie dưới màn hình với phần còn lại của màn hình.

Rò rỉ Samsung Galaxy S21

Samsung vẫn chưa giới thiệu công nghệ mới của mình. Có thể chúng ta phải đợi ít nhất là sang năm sau để thấy công nghệ này ra mắt. Tất cả các công ty trên được cho là đang làm việc để phát triển công nghệ camera trước nhúng vào màn hình. Các thông tin về Galaxy S21 sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin rò rỉ Samsung Galaxy S21 ra mắt vào năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa