dims (1)

Rò rỉ Samsung Galaxy Note 20 hé lộ màn hình “khổng lồ” và những tính năng từ S20 Ultra

XEM NHANH

Nguồn tin rò rỉ chỉ rằng Galaxy Note 20 sẽ có màn hình rất lớn và vay mượn nhiều tính năng cao cấp tới từ chiếc S20 Ultra.

Đừng mong chờ một chiếc Note nhỏ gọn như Galaxy Note 10 năm ngoái, vì Samsung có thể sẽ tung ra hai model có kích thước lớn hơn nữa.

Rò rỉ Galaxy Note 20

OnLeaks và Pigtou đã đăng tải một vài hình ảnh render cho Galaxy Note 20 và Note 20+, hé lộ nhiều điểm tương đồng với dòng Galaxy S20 ra mắt hồi đầu năm.

Chiếc Galaxy Note 20+ sẽ có một màn hình lớn tới 6,9-inch đúng như những gì người tiêu dùng có thể mong chờ ở chữ “Plus“. Ngạc nhiên hơn, cả chiếc Note 20 cũng sẽ không bé hơn nhiều với màn hình 6,7-inch. Có vẻ như Samsung sẽ cho chiếc Galaxy Note kích thước nhỏ “ra rìa”.

Mặt sau của Note 20 trong ảnh render này hé lộ một cụm camera hầm hố. Chúng ta chưa rõ thông số chi tiết của phần cứng camera này, nhưng chắc chắn sẽ không làm những “phó nháy” thất vọng. Camera tiềm vọng zoom sẽ được đựa lên chiếc Note 20+.

Ngoài ra vẫn còn vài bí ẩn khác về thông số cấu hình và những nâng cấp về bộ nhớ. Thường thì dòng Note sẽ được tung ra vào tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên chiếc Note 20 có thể khiến bạn phải chờ thêm vài tuần do ảnh hưởng của dịch bệnh. Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới nhất về siêu phẩm này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới