rò rỉ samsung galaxy fold 2

Rò rỉ Samsung Galaxy Fold 2 có màn hình UTG không thể nào mỏng hơn

XEM NHANH

Samsung đã cho ra mắt kỳ quan công nghệ Samsung Galaxy Fold. Đây là chiếc smartphone đầu tiên có thể gập lại trên thị trường. Một số thông tin gần đây rò rỉ Samsung Galaxy Fold 2 sẽ ra mắt với thiết kế siêu mỏng trong tương lai.

Galaxy Fold 2 rò rỉ thiết kế màn hình siêu mỏng

Mặc dù khởi đầu khó khăn, Samsung cuối cùng cũng đã cho ra mắt thành công sản phẩm Samsung Galaxy Fold. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được cho là đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt smartphone thế hệ tiếp theo. Theo một số nguồn tin rò rỉ, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế màn hình Ultra Thin Glass siêu mỏng. Điều này hoàn toàn khác biệt so với màn hình polymer có thể uốn cong đã được sử dụng trên thiết kế của Galaxy Fold.

rò rỉ samsung galaxy fold 2Galaxy Fold đã ra mắt có thể bị làm hỏng khi người sử dụng vô tình gỡ bỏ màng polyamide trên bảng hiển thị. Do đó, một sự thay đổi là rất cần thiết. Samsung Galaxy Fold 2 với thiết kế màn hình UTG được cho là mỏng hơn 100 micron, thậm chí là 30 micron. Nói cách khác, màn hình siêu mỏng này có chiều rộng tương tự như một sợi tóc. Điều đó giúp cho điện thoại có thể chống trầy xước một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hạn chế của nó là khó khăn trong sản xuất và giá thành đắt hơn.

Rò rỉ khác về Galaxy Fold 2

Một số tin đồn khác cho rằng, màn hình của Galaxy Fold 2 có kích thước 6,7 inch và có thể gập trục ngang. Trong khi Galaxy Fold hiện tại được gập theo trục dọc. Có thể chiếc Galaxy Fold sẽ có thiết kế mỏng hơn so với mẫu hiện tại cùng với camera selfie có lỗ bấm. Nhiều nguồn tin dự đoán Fold 2 có ống kính chính 108MP và ống kính zoom quang 5x.

rò rỉ samsung galaxy fold 2Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung có thể sẽ tiếp tục cho ra mắt hai chiếc smartphone có thể gập lại. Trong đó có một chiếc điện thoại có thể gập ra ngoài. Điều này tương tự với chiếc điện thoại Huawei Mate X đã ra mắt.

Trên đây là những thông tin rò rỉ Samsung Galaxy Fold 2 có thể sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính