Samsung-Galaxy-F23

Rò rỉ Samsung Galaxy F23 5G với chip Snapdragon 750G và RAM 6GB

XEM NHANH

Mới đây, tờ Mysmartprice đã phát hiện ra Samsung Galaxy SM-E236B sắp ra mắt trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench. Đây dự kiến sẽ là mẫu điện thoại mới Galaxy F23 của hãng sắp ra mắt trong thời gian tới. Công ty cũng có thể đổi thương hiệu cho thiết bị tương tự như Galaxy M23.

Rò rỉ về thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy F23 

Danh sách Geekbench tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của thiết bị cầm tay sắp tới bao gồm sự hiện diện của Qualcomm Snapdragon 750G. Cùng Hoàng Hà Mobile xem xét kỹ hơn danh sách Samsung Galaxy F23 Geekbench

Samsung-Galaxy-F23-1

Samsung Galaxy SM-E236B đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench 5. Theo danh sách, chiếc điện thoại này ghi được 640 điểm trong vòng lõi đơn của bài kiểm tra điểm chuẩn. Trong khi, điểm ở vòng đa nhân của cùng một bài thi được ghi là 1820 điểm. Danh sách xác nhận sự hiện diện của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon tám nhân với tên mã là lito .

Dựa trên điều này, chiếc điện thoại này dường như được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 750G. Đây là bộ xử lý tương tự mà chúng ta đã thấy trên OnePlus Nord CE , Xiaomi Mi 10i và Samsung Galaxy A52 5G. Snapdragon 750 đi kèm với modem X52 tích hợp, mang đến kết nối 5G.

Tạm kết

Đây là lần đầu tiên chiếc điện thoại Galaxy F23 này xuất hiện trên một trang web chứng nhận nên không có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, có thể mong đợi chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác trong những tuần tới.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị