Samsung-Galaxy-A53-5G

Rò rỉ Samsung Galaxy A53 5G với nhiều tùy chọn màu sắc trendy

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị để tung ra sản phẩm tầm trung sắp tới của họ có tên là Samsung Galaxy A53 5G. Điện thoại đã có nhiều rò rỉ cho đến nay gợi ý về thông số kỹ thuật và thiết kế của nó. Và bây giờ, hình ảnh của điện thoại thông minh đã xuất hiện một lần nữa cho thấy đầy đủ thiết kế và các biến thể màu sắc của nó.

Lộ ảnh render mới nhất của Samsung Galaxy A53 5G

Hình ảnh render của Galaxy A53 5G trước đây đã bị rò rỉ với hai màu Trắng và Đen, nhưng lần này, WinFuture đã cung cấp một cái nhìn rõ hơn về các tùy chọn màu Cam và Xanh được đồn đại.

Samsung Galaxy A53 5G

Các kết xuất mới này phù hợp với các kết xuất trước đó đã xuất hiện trực tuyến một thời gian trước. Chiếc điện thoại này vẫn có thiết kế khá giống với Galaxy A52. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất so với điện thoại thông minh thế hệ hiện tại là camera phía sau có phần thanh lịch, mềm mại, dễ nhìn hơn.

Samsung Galaxy A53 5G

Phiên bản màu lam trên Galaxy A53 5G thì có tông màu nhẹ nhàng hơn so với màu xanh lam của Galaxy A52 5G. Còn tùy chọn màu cam trông sáng hơn so với màu cam truyền thống.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A53 5G (dự đoán)

Cho đến nay, Galaxy A53 5G sắp tới được cho là có màn hình AMOLED 6,52 inch FHD + 120Hz với tốc độ làm mới tối đa 120Hz.

Hình ảnh thực tế của Galaxy A53 5G được tiết lộ, tự hào với thông số kỹ thuật ấn tượng - VI Atsit

Thiết bị sẽ được trang bị một SoC tầm trung chưa được phát hành của Samsung có tên là Exynos 1200. SoC này sẽ có hai lõi hiệu năng cao với tốc độ 2,4 GHz và sáu lõi với tốc độ xung nhịp tối đa là 2,0 GHz. CPU được hỗ trợ bởi GPU Mali G68 cho đồ họa. Máy sẽ có hai biến thể ram là 6GB và 8GB. Nó cũng được quảng cáo là có ít nhất 128GB bộ nhớ trong, có thể được mở rộng thêm lên đến 1TB bằng thẻ nhớ microSD.

Thiết bị được cho là có pin 5000mAh với hỗ trợ sạc 25W. Thiết lập bốn camera phía sau có thể sẽ có cảm biến chính 64MP, ống kính siêu rộng 12MP, macro 5MP và cảm biến độ sâu 5MP.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Samsung Galaxy A53 5G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay