samsung-galaxy-a51

Rò rỉ Samsung Galaxy A51 sở hữu màn hình 6.5 inch, hệ điều hành Android 9 Pie

XEM NHANH

Những thông tin rò rỉ Samsung Galaxy A51 ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường công nghệ. Sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2020 với nhiều tính năng, cải tiến tốt hơn.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A51

Nhiều tin đồn đang tích cực lan rộng về sự kiện ra mắt điện thoại thông minh Galaxy A51 vào quý 1 năm 2020. Một báo cáo gần đây đã cho biết rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy A51 tại Ấn Độ. Một rò rỉ mới đã tiết lộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại này.

Leakster Ishan Agarwal đã tiết lộ rằng Galaxy A51 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch. Galaxy A51 dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie dựa trên One UI 2.0. Nó có thể được trang bị viên pin 4.000mAh. Đặc biệt để giúp tạo ra những bức ảnh selfie đẹp, máy có camera trước 32 megapixel. Bên cạnh đó, cảm biến chính của camera phía sau có thể lên đến 48 megapixel.

thong-so

Thông tin rò rỉ Samsung Galaxy A51 đã xuất hiện trên nền tảng điểm chuẩn Geekbench vào tháng trước. Theo đó, điện thoại được cung cấp năng lượng bởi chipset Exynos 9611 và RAM 4 GB. Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Galaxy A51 sẽ được tung ra thị trường với các phiên bản 64 GB và 128 GB.

Màn hình giọt nước ấn tượng cùng độ phân giải HD+

Galaxy A51 có khả năng sẽ sở hữu màn hình giọt nước và độ phân giải HD +. Giống như Galaxy A50s, sản phẩm này sắp tới có thể được trang bị khóa vân tay trong màn hình.

Theo thông tin đã được tiết lộ, Galaxy A51 sẽ được trang bị hệ thống camera hình chữ L. Chiếc điện thoại này có cổng USB-C và jack cắm âm thanh 3.5mm. Đồng thời máy cũng có sẵn các màu sắc là bạc, đen và xanh.

man-hinh

Theo như thông tin rò rỉ thì Samsung Galaxy A51 có thể không quá khác biệt so với Galaxy A50s đã ra mắt vào tháng 9. Tại Ấn Độ, Galaxy A50s có giá là 20.999 Rupi. Do đó, có khả năng giá của Galaxy A51 sẽ rơi vào khoảng 21.000 Rupi.

Galaxy A50s có màn hình S-AMOLED 6,4 inch với cảm biến vân tay dưới màn hình. Chipset Exynos 9611 cung cấp năng lượng cho RAM 4 GB và 6 GB của điện thoại. Bạn có thể lựa chọn các phiên bản 64 GB và 128 GB. Ở phía sau của máy là hệ thống camera 3 camera 48 megapixel + 8 megapixel + 5 megapixel. Cùng với đó là camera trước là 32 megapixel. Thiết bị sở hữu pin 4.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Bạn có mong chờ sự kiện ra mắt chính thức của Galaxy A51 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại