ro-ri-render-moi-nhat-cua-ipad-pro-2022-voi-man-hinh-duc-lo-va-cum-ba-camera-1

Rò rỉ render mới nhất của iPad Pro 2022 với màn hình đục lỗ và cụm ba camera lấy cảm hứng từ iPhone 13 Pro

XEM NHANH

Lộ diện một loạt thông tin mới nhất về thiết kế, thông số kỹ thuật và các chi tiết khác của  iPad Pro 2022.

Rò rỉ ảnh render của iPad Pro 2022

Theo báo cáo, sản phẩm iPad Pro 2022 sẽ có một số thay đổi mới về thiết kế và đi kèm với những cải tiến bên trong. Rò rỉ công ty có thể tiết lộ các mẫu iPad Pro mới của mình vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2022. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên xuất hiện rò rỉ một số chi tiết chính của mô hình iPad Pro trên các trang mạng. Một báo cáo mới tuyên bố rằng iPad Pro 2022 sẽ lấy cảm hứng thiết kế của iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

 

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ít nhất hai mẫu iPad Pro mới vào năm 2022, hiện hãng vẫn chưa chính thức xác nhận tin đồn. Theo nguồn từ MyDrivers, iPad Pro sẽ có viền hẹp hơn ở tất cả các cạnh để Apple có thể thiết kế notch ở trên cùng cho camera trước. Công ty đã thực hiện một động thái tương tự đối với MacBook Pro M1 / M1 Max, thu hẹp các cạnh màn hình để có không gian cho một notch camera trước. Các mẫu iPad Pro rò rỉ sẽ có Face ID.

iPad Pro 2022 rò rỉ cũng sẽ có màn hình hai lớp để có độ sáng hiển thị cao hơn và độ bền tốt hơn. Theo dự kiến, Apple sẽ sử dụng màn hình LTPO hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Cả hai mẫu với kích thước 11inch và 12,9inch có thể sẽ đi kèm với màn hình LED mini. Khung của thiết bị được cho là làm từ hợp kim titan thay vì nhôm.

Tạm kết

Ở mặt sau, tin tức rò rỉ cho rằng Apple sẽ giới thiệu thiết lập ba camera cùng với cảm biến LiDAR trên iPad Pro. Tuy nhiên chưa rõ liệu thiết lập cảm biến camera có giống với dòng iPhone Pro vào thời điểm hiện tại hay không.

Bạn có mong đợi sự ra mắt của iPad Pro 2022 sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đổi bộ icon react nhanh trên Messenger không đụng hàng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
fifa-online-1
Top 5 cầu thủ “Khổng Lồ” đáng sử dụng nhất FIFA Online 4
game-la-ma-thumb
BLOOD & GLORY | Game đấu sĩ La mã cực hay
legacy-la-gi-thumb
Legacy là gì? Tìm hiểu chi tiết
apk-la-gi-thumb
Tìm hiểu file APK là gì? Hướng dẫn chi tiết cách cài file APK cho điện thoại Android nhanh chóng