Rò rỉ render Galaxy A71 5G

Rò rỉ render Galaxy A71 5G và giá bán dự kiến khi ra mắt

XEM NHANH

Samsung đã ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A71 vào đầu năm nay. Sau đó đã có thông tin biến thể 5G của Galaxy A71 cũng sẽ được công bố. Dưới đây là những rò rỉ render Galaxy A71 5G và giá bán dự kiến khi ra mắt.

Hình ảnh render Galaxy A71 5G bị rò rỉ

Samsung vẫn đang phát triển dòng Galaxy A bên cạnh hai flagship Galaxy Note và Galaxy S của mình. Phải thừa nhận rằng, càng ngày điện thoại Galaxy A càng được Samsung chăm chút tỉ mỉ. Galaxy A71 ra mắt hồi đầu năm đã được nhiều người dùng đánh giá cao. Hình ảnh render mới rỏ rỉ của Galaxy A71 5G cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản thông thường. Kết xuất này được tiết lộ bởi Evan Blass. Hầu hết các thông số kỹ thuật cũng không có gì thay đổi. Sự khác biệt duy nhất có thể là chipset được trang bị và pin.

Rò rỉ render Galaxy A71 5G

Nhiều người dùng đang chờ đợi về mức giá bán ra của Galaxy A71 5G. Samsung chưa có xác nhận hay rò rỉ nào liên quan đến giá bán của thiết bị này. Một số thông tin cho rằng Samsung sẽ bán Galaxy A71 5G tại Trung Quốc với giá 500$, khoảng hơn 11 triệu. Tất nhiên, giá bán tại các khu vực sẽ khác nhau.Như đã thấy trong hình trên, điện thoại thông minh này sẽ có sẵn các tùy chọn màu xanh, đen và trắng

Thông số kỹ thuật của Galaxy A71 5G

Rò rỉ render Galaxy A71 5G

Galaxy A71 5G sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 980 và hỗ trợ kết nối 5G. Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị có cụm camera sau khá lớn với bốn ống kính xếp hình chữ L và đèn flash. Ngoài ra, trang web chứng nhận TENAA cho thấy Galaxy A71 5G sẽ có dung lượng pin 4.370 mAh. Trong khi đó model Galaxy A71 có pin 4.500 mAh lớn hơn một chút. Giá bán trên được đề cập cho biến thể 8GB/128GB. Hiện tại ngày ra mắt sản phẩm vẫn chưa được xác định. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ render Galaxy A71 5G sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online