Redmi-Watch-2-Lite-1

Rò rỉ Redmi Watch 2 Lite – chiếc đồng hồ giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam

XEM NHANH

Redmi Watch 2 Lite đã ra mắt tại Trung Quốc từ tháng 10/2021. Đây là chiếc smartwatch giá rẻ được rất nhiều MiFan mong đợi và có thể sẽ trình làng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Rò rỉ Redmi Watch 2 Lite sắp ra mắt tại Việt Nam

Redmi Watch 2 Lite sở hữu màn hình cảm ứng IPS 1.55 inch với độ phân giải 320 x 360 pixels. Với kích thước 41.2 x 35.3 x 10.7 mm và trọng lượng 35g, đồng hồ đeo trên tay rất gọn nhẹ. Ngoài ra, Xiaomi còn thiết kế thêm một nút vật lý để điều hướng cho giao diện người dùng.

Redmi-Watch-2-Lite-2

Về tính năng, Redmi Watch 2 Lite trang bị cảm biến SpO2 hỗ trợ theo dõi nồng độ Oxy trong máu. Đồng hồ cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện thể thao và GPS giúp định vị chính xác. Sản phẩm còn kết nối với điện thoại thông minh và hiển thị thông báo về tin nhắn, cuộc gọi.

Redmi-Watch-2-Lite-3

Giá của Redmi Watch 2 Lite tại Tại Trung Quốc là 56.81 USD (~ 1.28 triệu đồng). Tuy nhiên, Xiaomi lại không cho đặt hàng trên website mà chỉ có thể đặt trên AliExpress. Hiện tại, sản phẩm này chỉ có phiên bản màu đen. Ngoài ra, một số tin đồn cho rằng trong tháng 12 tới, Redmi Watch 2 Lite sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game