ro-ri-Redmi-Note-12-Pro-2

Rò rỉ Redmi Note 12 Pro+ sẽ ra mắt với màn hình OLED cong độc đáo

XEM NHANH

Xiaomi gần đây đã xác nhận sẽ ra mắt dòng smartphone mới trong tháng 10 này đó là Redmi Note 12. Chính vì vậy, thời gian gần đây những thông tin rò rỉ về sản phẩm này đã xuất hiện liên tục.

Redmi Note 12 Pro+ sẽ ra mắt với màn hình OLED cong

Mới đây nhất, một nguồn tin đã bất ngờ chia sẻ thông tin về màn hình của phiên bản Redmi Note 12 Pro+. Cụ thể, một tấm poster của sản phẩm này đã lộ diện cho thấy thiết kế màn hình cong khác biệt. Dựa vào đó có thể đoán được phiên bản Pro+ sẽ có màn hình OLED cong cao cấp, khác với màn hình phẳng của thế hệ trước.

ro-ri-Redmi-Note-12-Pro-1

Chiếc smartphone này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1080 của MediaTek khi ra mắt. Ngoài ra, các tin đồn trước đây cũng cho rằng máy sẽ có camera chính 50MP và dung lượng pin 5000mAh.

Redmi Note 12 series dự kiến sẽ trình làng với ba phiên bản bao gồm Note 12, Note 12 Pro và Note 12 Pro+. Cả ba sẽ sử dụng công nghệ sạc nhanh lần lượt là 67W, 120W và 210W. Redmi Note 12 Pro sẽ có thông số tương tự như Note 12 Pro+. Trong khi phiên bản Note 12 cơ bản sẽ sở hữu cấu hình thấp hơn một chút. Bên cạnh đó còn có thông tin cho rằng sẽ có một model thứ 4 ra mắt cùng thời điểm đó là Redmi Note 12 Pro Ultra. Đáng tiếc hiện tại vẫn chưa có nhiều rò rỉ về model đặc biệt này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Camera Xiaomi 12T Pro – Ảnh chụp xuất sắc, chống rung ổn định!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8