ro-ri-redmi-note-10-pro-ho-tro-loa-dolby-atmos-nho-vao-miui-moi-nhat-2

Rò rỉ Redmi Note 10 Pro trong tương lai sẽ hỗ trợ loa Dolby Atmos nhờ vào cập nhật của MIUI

XEM NHANH

Dòng smartphone Redmi Note 10 Pro rò rỉ nhận được bản cập nhật hệ thống mới, giúp nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng nhờ vào tính năng hỗ trợ loa Dolby Atmos.

Rò rỉ smartphone được hỗ trợ loa Dolby Atmos

Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro Max được đánh giá là một trong những dòng điện thoại Redmi Note tốt nhất cho đến nay. Chúng đi kèm với các tính năng độc quyền chưa từng có trong phân khúc vài năm trước. 

Dòng Redmi Note 10 Pro có loa kép nổi cho trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất. Với bản cập nhật hệ thống mới, công ty đã nâng cao hơn nữa những trải nghiệm này. Theo một người dùng trên Twitter, Xiaomi đang tung ra bản cập nhật OTA mới cho dòng điện thoại này ở Ấn Độ. Bản cập nhật phần mềm mới nhất đến với số bản dựng MIUI V12.5.4.0.RKFINXM.

ro-ri-redmi-note-10-pro-ho-tro-loa-dolby-atmos-nho-vao-miui-moi-nhat-1

Theo thay đổi chính thức, điểm nổi bật chính của hệ điều hành MIUI mới là hiệu ứng Dolby. Ngoài ra, chúng còn khắc phục sự cố với thông báo và nâng cấp bảo mật mạng. Ảnh chụp màn hình do người dùng chia sẻ xác nhận rằng tính năng ‘Hiệu ứng Dolby’ thực sự là Dolby Atmos và cũng đi kèm với bộ chỉnh âm. Người dùng có thể chọn bất kỳ cài đặt trước mặc định nào hoặc tạo cài đặt tùy chỉnh của riêng họ.

Tạm kết

Dolby Atmos trên Redmi Note 10 Pro (hoặc Redmi Note 10 Pro Max ở một số thị trường) sẽ hoạt động khi phát nội dung Dolby thích hợp qua cả hai loa cũng như giắc cắm tai nghe 3,5mm. Bản cập nhật hệ thống mới nhất cho những điện thoại thông minh này đang được tung ra theo đợt ở Ấn Độ trong vài tuần qua. Do đó, có thể mất một khoảng thời gian để tiếp cận các thị trường khác. Vì vậy, không chắc rằng tính năng này liệu có ở thị trường Việt Nam hay không. 

Bạn đọc đang sử dụng Redmi Note 10 Pro có mong muốn được nâng cấp bởi tính năng này?Trên đây là thông tin mà Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay