ro-ri-redmi-k30-1

Rò rỉ Redmi K30 sở hữu cảm biến hình ảnh độ phân giải “khủng”

XEM NHANH

Redmi K30 là chiếc smartphone đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Mới đây đã có thông tin rò rỉ Redmi K30 sẽ có cảm biến camera độ phân giải cao cùng màn hình Full HD +

Redmi K30 không chỉ có cảm biến hình ảnh “khủng” mà còn hỗ trợ 5G chế độ kép

Sắp tới điện thoại thông minh hàng đầu của Redmi – Redmi K30 sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 10 tháng 12. Chính vì thế hãng đã chia sẻ một số chi tiết chính liên quan đến chiếc điện thoại này. Lu Weibing, Tổng Giám đốc của thương hiệu Redmi, đã tiết lộ một tính năng mới của Redmi K30. Đó là cảm biến hình ảnh độ phân giải cao đầu tiên trên thế giới.

ro-ri-redmi-k30-2

Mặc dù hãng chưa lên tiếng xác nhận nhưng đã có rò rỉ Redmi K30 sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh mới của Sony – Sony IMX686. Độ phân giải của nó có thể lên tới 60 MP. Điện thoại thông minh Redmi K30 sẽ hỗ trợ 5G chế độ kép, bao gồm chế độ SA và NSA. Đồng thời trở thành sản phẩm đầu tiên của Redmi sở hữu 5G chế độ kép.

Rò rỉ Redmi K30 với màn hình đục lỗ, hiệu năng ấn tượng

Từ hình ảnh được chia sẻ bởi hãng, chúng ta có thể thấy máy sẽ có màn hình đục lỗ cùng 2 cảm biến camera phía trước. Ngoài ra, Lu Weibing không tiết lộ thêm gì về thông số kỹ thuật của Redmi K30 sắp ra mắt. Tuy nhiên theo các thông tin rò rỉ, điện thoại sẽ có màn hình 6,66 inch với độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel. Rất có thể sản phẩm sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở bên cạnh.

ro-ri-redmi-k30-3

Rò rỉ Redmi K30 sẽ sở hữu bộ xử lý thuộc series 7xx mới của Qualcomm. Cùng với đó là bộ xử lý đồ họa Adreno 618. Một thông tin gây bất ngờ hơn là chiếc điện thoại tầm trung này có thể được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Trong khi đó, các sản phẩm cùng phân khúc khác vẫn trung thành với tốc độ 90Hz.

Đa số người dùng hi vọng Redmi K30 sẽ chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất. Cùng với đó là giao diện tùy chỉnh MIUI 11. Hãy cùng chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức để biết thêm đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật, giá cả và tính khả dụng của sản phẩm nhé.

Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết