rò rỉ Realme Buds Air 2

Rò rỉ Realme Buds Air 2: chống ồn chủ động, pin 25 giờ và các nhiều tính năng khác

XEM NHANH

Bên cạnh những mẫu smartphone, Realme cũng bắt đầu hướng đến thị trường các thiết bị nghe. Mới đây, rò rỉ Realme Buds Air 2 cho biết tai nghe mới sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC. Ngoài ra, nó có thời lượng pin ấn tượng lên tới 25 giờ.

Rò rỉ Realme Buds Air 2 chống ồn chủ động ANC

Realme dự kiến sẽ giới thiệu điện thoại Narzo 30 vào ngày 24 tháng 2. Công ty dự kiến sẽ giới thiệu tai nghe TWS Realme Buds Air 2. Trang thông tin chính thức của Realme India đã cập nhật thông tin của tai nghe Buds Air 2. Trong đó tiết lộ một số tính năng chính của tai nghe này.

rò rỉ Realme Buds Air 2

Realme đã hợp tác với The Chainsmokers để quảng cáo cho tai nghe Buds Air 2. Trước đó, tai nghe Realme Buds Air Pro đi kèm với tính năng chống ồn chủ động ANC. Giờ đây, tính năng chống ồn chủ động này cũng được trang bị trên Realme Buds Air 2. Mẫu tai nghe TWS mới sẽ đi kèm với trình điều khiển Carbon (DLC) giống Diamon 10nm. Nhờ đó nó đem lại chất âm rõ ràng và các âm trầm phong phú hơn. Người dùng có thể thưởng thức các bài hát yêu thích trên chiếc tai nghe nhỏ gọn này.

Realme Buds Air 2 có thời lượng pin ấn tượng

rò rỉ Realme Buds Air 2

Theo thông tin rò rỉ, Realme Buds Air 2 sẽ có thời lượng pin tới 25 giờ nếu không sử dụng ANC. Nếu bạn sử dụng tính năng này thì nó cũng có thể phát nhạc liên tục trong 22,5 giờ. Chỉ cần sạc trong 10 phút, Realme Buds Air 2 sẽ sử dụng được trong 2 giờ. Đây là thời lượng pin ấn tượng trên một chiếc tai nghe. Realme Buds Air 2 hứa hẹn trải nghiệm với độ trễ âm thanh cực thấp chỉ 88ms. Sản phẩm dự kiến sẽ có hai tùy chọn màu đen và trắng. Công ty vẫn chưa tiết lộ mức giá của Realme Buds Air 2. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ Realme Buds Air 2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền