rò rỉ Realme 8 series

Rò rỉ Realme 8 series là mẫu smartphone có camera 108MP đầu tiên của công ty

XEM NHANH

Cuối năm 2020, Realme đã cho ra mắt dòng điện thoại thế hệ thứ 7 của mình. Mới đây, thông tin rò rỉ Realme 8 series cho thấy công ty bắt đầu chuyển sang thế hệ mới. Đây sẽ là những mẫu smartphone đầu tiên của Realme có camera 108MP. 

Rò rỉ Realme 8 series với camera chính 108MP

Realme đã kết thúc 2020 thành công khi trở thành thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới. Trong những năm qua thương hiệu này chú yếu hướng đến khách hàng ở phân khúc giá tầm trung. Giờ đây họ cũng đang lên kế hoạch tiến vào thị trường 5G. Mặc dù ảnh hưởng của Covid-19 nhưng công ty vẫn đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại thế hệ tiếp theo.

Trước đó, Realme đã công bố bộ đôi Realme 6 và 6 Pro và quý đầu tiên của năm 2020. Trong khi đó đối thủ Xiaomi vừa ra mắt dòng Mi 11 “làm mưa làm gió” trên thị trường. Do đó đây là thời điểm thích hợp để Realme trở lại trong năm nay. Công ty cũng đã tiết lộ phần nào về Realme 8 qua loạt tweet với hastag #InfiniteLeapWith. Đáng chú ý, đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Realme được trang bị camera 108MP hàng đầu. Công ty đã tiết lộ về sự kiện trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 3. Có thể dòng Realme 8 series sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Realme 8 và 8 Pro

Xiaomi đã bước vào kỷ nguyên 5G với những mẫu điện thoại cao cấp và cận cao cấp. Trong khi đó Realme cũng đang có kế hoạch cho những smartphone 5G. Theo rò rỉ, Realme 8 sẽ trang bị chip Dimensity 720 của MediaTek với RAM 8GB. Điện thoại sẽ sở hữu màn hình với tốc độ làm mới ít nhất là 90Hz. Khi ra mắt Realme 8 sẽ chạy trên Realme UI 2.0 và Android 11. Trong khi đó, Realme 8 Pro sẽ có chip cao cấp hơn, màn hình OLED và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Cảm biến 108MP đã đề cập có thể sẽ xuất hiện trên biến thể này. Realme 8 Pro được kỳ vọng sẽ nâng cấp về hiệu suất hơn so với bản tiêu chuẩn. Nó có thể được trang bị con chip Snapdragon 750G. Thông số kỹ thuật của bộ đôi này sẽ tiếp tục rò rỉ. Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin rò rỉ Realme 8 series. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Infinix-Xpad
Infinix chuẩn bị gia nhập thị trường máy tính bảng với Infinix Xpad
galaxy-watch7-lo-dien
Galaxy Z Flip6, cùng với Galaxy Watch7 và Watch Ultra được NBTC chứng nhận trước thềm ra mắt 1 tháng
Xiaomi-Mix-Fold-4
Xiaomi Mix Fold 4 đạt chứng nhận CCC, xác nhận sạc 67W tương tự các thế hệ tiền nhiệm
nhan-dinh-bo-czech-thumb
Nhận định Bồ Đào Nha vs CH Czech: Ronaldo khai “nòng”?