Rò rỉ Pixel Buds

Rò rỉ Pixel Buds sắp ra mắt: liệu có phải đối thủ cạnh tranh của AirPods 3?

XEM NHANH

Năm ngoái, Google Pixel Buds lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường. Rò rỉ Pixel Buds mới đây cho biết một phiên bản mới sắp ra mắt trong thời gian tới. Liệu đây có phải đối thủ cạnh tranh của AirPods 3? 

Rò rỉ Pixel Buds sắp ra măt trên thị trường

Năm ngoái, Google Pixel Buds 2020 ra mắt với thiết kế cải tiến và bổ sung thêm các tính năng mới. Trong đó bao gồm chế độ rảnh tay với trợ lý Google và khả năng kết nối với smartphone Android. Mới đây, phiên bản Pixel Buds mới đã được rò rỉ một số thông tin đầu tiên.

Chiếc tai nghe Pixel Buds mới nhất ra mắt vào tháng 4 năm ngoái. Vì vậy có thể họ sẽ giới thiệu phiên bản kế nhiệm vào tháng sau? Bên cạnh đó, Apple được kỳ vọng sẽ giới thiệu mẫu AirPods mới trong sự kiện tháng sau. Google Pixel Buds mới có thể sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với AirPods 3 của Apple. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.
Trên đây là thông tin rò rỉ Pixel Buds . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản
tu-lanh-aqua
Mua tủ lạnh Aqua trả góp – Điều kiện và lợi ích chi tiết